Tin mới

NSƯT Xuân Bắc hào hứng khoe ảnh lại khiến BTV Hoài Anh lộ mặt mộc, CĐM sửng sốt vì quá khác lạ

Thứ tư, 04/05/2022, 09:22 (GMT+7)

BTV Hoài Anh mới đây đã để lộ mặt mộc chưa chỉnh sửa qua hình ảnh của NSƯT Xuân Bắc.

Tối 3/5, NSƯT Xuân Bắc đã khoe loạt ảnh đời thường của mình, đáng nói là có sự xuất hiện của BTV Hoài Anh. Trong những bức hình được đăng tải, cả hai đã có một chuyến đi công tác với nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hài hước. Xuân Bắc cùng Hoài Anh không còn xuất hiện trong bộ quần áo lượt là, trang điểm đậm như ở trường quay mà thay vào đó, cả hai mặc đồ thoải mái nhất có thể để lên đường.

Hình ảnh khiến CĐM thích thú
Hình ảnh khiến CĐM thích thú

NSƯT Xuân Bắc viết: “Không lòe loẹt, không diêm dúa, không màu mè, không xe sang và lung linh ánh sáng. Anh em tôi đánh bắt xa bờ! Hehehe”. Sự bình dị của Hoài Anh và Xuân Bắc đã khiến Cộng đồng mạng chú ý, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú khi “idol nhà mình” khoe bộ dạng đời thường như vậy.

Qua những bức ảnh Xuân Bắc đăng tải, BTV Hoài Anh đã công khai khuôn mặt mộc của mình. Vì không tô son nên cô trông có phần nhợt nhạt. Cũng chẳng khó nhận ra rằng Hoài Anh sở hữu ngoại hình “không tuổi”, không trang điểm vẫn giữ được đường nét sắc sảo. Vóc dáng nhỏ nhắn của nữ BTV càng giúp cô thêm trẻ trung.

Xuân Bắc - Hoài Anh là những người đồng nghiệp tốt
Xuân Bắc - Hoài Anh là những người đồng nghiệp tốt

BTV Hoài Anh và NSƯT Xuân Bắc đã biết và làm việc với nhau từ lâu, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên nhau mà không e ngại. Hoài Anh đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô từng có thái độ gay gắt về MV của Sơn Tùng: "MV nhiều những thông điệp tiêu cực, và những gợi ý cho những hành động ngông cuồng, bất mãn và gây rối xã hội. Chả lẽ giờ đây ý tưởng đã cạn kiệt đến thế, đến nỗi để muốn có cái mới, người ta phải đem vào nghệ thuật cả những thứ như thế này?

NSƯT Xuân Bắc hào hứng khoe ảnh lại khiến BTV Hoài Anh lộ mặt mộc, CĐM sửng sốt vì quá khác lạ - Ảnh 1

Trong khi tất cả chúng ta từng ngày từng giờ còn đang cố gắng ngăn chặn những suy nghĩ tiêu cực, mất phương hướng nơi các bạn trẻ… Cả MV có thể là những cô đơn tuyệt vọng, nhưng hãy nên là ánh sáng lóe lên ở những giây cuối cùng. Cuộc sống này đâu bao giờ hết những thứ để yêu thương. Thật tiếc, vì mình vốn rất yêu thích tính cách và sự thông minh lém lỉnh của Sơn Tùng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Anh Xuân Bắc