Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ hết sún răng, tung bộ ảnh xinh như hotgirl

Thứ năm, 16/04/2020, 14:17 (GMT+7)

'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ giờ đã thay đổi ngoạn mục, tung bộ ảnh xinh lung linh.

Mới đây, ‘thánh sún’ từng gây sốt trong chương trình “Thách Thức Danh Hài” đã tung bộ ảnh mới khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng, nhan sắc của cô thay đổi một cách ngoạn mục.

Ngân Thảo dịu dàng, xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, Ngân Thảo vô cùng xinh đẹp, dịu dàng như hotgir. Cô muốn thực hiện bộ ảnh này để kỷ niệm tuổi 21. Trong đó, ‘thánh sún’ diện áo dài trắng và áo bà ba rất duyên dáng. Nụ cười tươi cùng hàm răng mới khiến Ngân Thảo trở nên vô cùng rạng rỡ, cuốn hút.

Sau khi làm lại răng, Ngân Thảo xinh như hotgirl

Nhan sắc của ‘thánh sún’ sau khi làm răng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Trước đó, khi tham gia chương trình “Thách thức danh hài”, Ngân Thảo chia sẻ mình bị mất nửa răng hàm trên vì bị viêm và không có tiền làm lại.

Ngân Thảo khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài"

Sau đó, Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí làm răng cho ‘thánh sún’. Với nét duyên ngầm cùng sự dí dỏm, Ngân Thảo đã chinh phục được cả 2 danh hài Trấn Thành, Trường Giang và đem về tổng giải thưởng 250 triệu. Cô là thí sinh hiếm hoi có thể giành được giải thưởng lớn như vậy khi tham gia “Thách thức danh hài”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news