Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu có câu trả lời cực sắc bén khi bị hỏi 'nếu người yêu đào hoa', nghe xong ai cũng gật gù tán thưởng

Thứ năm, 18/05/2023, 17:23 (GMT+7)

Doãn Hải My - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu đưa ra quan điểm riêng trong chuyện tình cảm như "nếu người yêu đào hoa" hay chuyện ghen tuông khi yêu nhận được sự tán thưởng của cư dân mạng.

Sau khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My - Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được sự ủng hộ của khán giả. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều được người hâm mộ quan tâm. 

Doãn Hải My tương tác với người hâm mộ. Ảnh: Instgram Doãn Hải My.
Doãn Hải My tương tác với người hâm mộ. Ảnh: Instgram Doãn Hải My.

Mới đây, Doãn Hải My có màn đối đáp với người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, khi được một tài khoản đặt câu hỏi: "Chị nghĩ sao nếu người yêu mình đào hoa". Trả lời tài khoản này, chân dài 2k1 viết: "Giữ được mình trước những cám dỗ khi đang trong một mối quan hệ - với chị đó cũng là một loại bản lĩnh".

Khi được hỏi về quan điểm ghen tuông trong tình yêu, bạn gái Đoàn Văn Hậu đưa ra câu trả lời sâu sắc: "Chị nghĩ người khiến đối phương phải ghen tuông hay cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ mới là người có vấn đề cần phải giải quyết. Còn ghen hợp lý và đúng mực thì không có gì sai em à. Đó cũng là một trong những ‘gia vị’ của tình yêu mà”.

Một tài khoản khác đặt câu hỏi cho rằng nếu có ai đó nghi ngờ giá trị của bản thân vì không được ai thích hay tỏ tình, Doãn Hải My trả lời: “Chị nghĩ điều đáng sợ nhất là chính bản thân mình không yêu và thương mình. Còn thước đo giá trị của bản thân không nằm ở số lượng người thích em.

Tập trung yêu thương và phát triển bản thân, em sẽ thấy việc người thích người ghét không còn ảnh hưởng gì tới em nữa. Và rồi sẽ có lúc có người tới và yêu thương em như cách em yêu thương mình”.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Ảnh: FB Doãn Hải My
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Ảnh: FB Doãn Hải My

Đây không phải lần đầu Doãn Hải My ghi điểm trong mắt người hâm mộ.  Trước đó, khi được cư dân mạng hỏi về việc bị so sánh với người yêu cũ của bạn trai, người đẹp sinh năm 2001 cho biết, bản thân cô không bao giờ so sánh bản thân với người khác, đặc biệt là người yêu cũ của bạn trai bởi đó là sự không cần thiết.

"Mỗi người chúng ta là một cá thể riêng biệt với vẻ đẹp, ưu điểm, khuyết điểm riêng cùng với cách suy nghĩ, phong cách sống... riêng. Chính những yếu tố đó tạo nên "mình". 

Bản thân My không bao giờ so sánh My với bất kỳ ai khác, vì My biết My là ai, My ở vị trí nào, My có ưu điểm gì... và My cũng biết rằng mỗi người đều có cái "đẹp" riêng của họ. Vì thế nên việc so sánh này nọ là không thể - hãy khác biệt, độc nhất, là chính mình và tỏa sáng theo cách của riêng bạn", bạn gái Đoàn Văn Hậu viết. 

Doãn Hải My sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FB Doãn Hải My
Doãn Hải My sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FB Doãn Hải My

Trước khi hẹn hò với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từng có thời gian yêu đương với Hot girl Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Anh Ốc). Sau khi chia tay Hoàng Anh một thời gian, hậu vệ quê Thái Bình vướng tin đồn hẹn hò với Doãn Hải My. Tuy nhiên, mãi tới tháng 8/2022, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm.

Tháng 4/2023, Doãn Hải My tốt nghiệp trường Luật. Xinh đẹp, thông minh nhưng chân dài không mấy mặn mà với showbiz mà dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news