Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu được fan hết lời khen ngợi vì câu trả lời thông minh về việc 'ăn cơm trước kẻng'

Thứ bảy, 10/06/2023, 11:45 (GMT+7)

Đưa ra câu trả lời về việc "ăn cơm trước kẻng", Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu nhận được cơn mưa lời khen.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí và thể thao Việt. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều nhận được sự chú ý của khán giả.

Doãn Hải My tới chúc mừng bạn trai tậu thêm xe hơi mới. Ảnh: FB Doãn Hải My.
Doãn Hải My tới chúc mừng bạn trai tậu thêm xe hơi mới. Ảnh: FB Doãn Hải My.

Mới đây, bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục được khen có màn ứng xử điểm 10 khi giao lưu, trả lời những câu hỏi nhạy cảm của khán giả.

Cụ thể, chân dài 2k1 nhận được câu hỏi về vấn đề "ăn cơm trước kẻng" khi mở phần giao lưu "Hỏi - đáp" với người hâm mộ trên Instagram. Nhận được câu hỏi khó về chủ đề tình yêu, Doãn Hải My khéo léo chia sẻ lại câu trả lời cách đây 2 năm "Quan điểm của mình cách đây 2 năm. Giờ vẫn vậy".

Quan điểm của Doãn Hải My về vấn đề 'ăn cơm trước kẻng'. Ảnh: Instagram Doãn Hải My.
Quan điểm của Doãn Hải My về vấn đề "ăn cơm trước kẻng". Ảnh: Instagram Doãn Hải My.

Được biết, cách đây 2 năm, Doãn Hải My cũng nhận được câu hỏi tương tự. Khi đó, cô đã khéo léo đưa ra câu trả lời: "Hoàn toàn bình thường, em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé".

Quan điểm của bạn gái Đoàn Văn Hậu nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi sự thông minh, tinh tế và khéo léo của Doãn Hải My.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu được nhận xét là người thông minh, khéo léo. Ảnh: FB Doãn Hải My.
Bạn gái Đoàn Văn Hậu được nhận xét là người thông minh, khéo léo. Ảnh: FB Doãn Hải My.

Đây không phải lần đầu cô thể hiện ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Trước đó, khi được cư dân mạng hỏi: "Chị nghĩ sao nếu người yêu mình đào hoa". Trả lời tài khoản này, chân dài 2k1 viết: "Giữ được mình trước những cám dỗ khi đang trong một mối quan hệ - với chị đó cũng là một loại bản lĩnh".

Khi được hỏi về quan điểm ghen tuông trong tình yêu, bạn gái Đoàn Văn Hậu đưa ra câu trả lời sâu sắc: "Chị nghĩ người khiến đối phương phải ghen tuông hay cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ mới là người có vấn đề cần phải giải quyết. Còn ghen hợp lý và đúng mực thì không có gì sai em à. Đó cũng là một trong những ‘gia vị’ của tình yêu mà”.

Trước khi hẹn hò với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từng có thời gian yêu đương với Hot girl Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Anh Ốc). Sau khi chia tay Hoàng Anh một thời gian, hậu vệ quê Thái Bình vướng tin đồn hẹn hò với Doãn Hải My. Tuy nhiên, mãi tới tháng 8/2022, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm.

Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi luôn song hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: FB Doãn Hải My.
Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi luôn song hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: FB Doãn Hải My.

Tháng 4/2023, Doãn Hải My tốt nghiệp trường Luật. Xinh đẹp, thông minh nhưng chân dài không mấy mặn mà với showbiz mà dành thời gian cho công việc kinh doanh. 

Nói về bạn gái, Đoàn Văn Hậu từng tự hào cho biết: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news