Tin mới

MC Vân Hugo mặc váy cưới, tiết lộ thời gian tổ chức hôn lễ với chồng doanh nhân

Thứ sáu, 09/06/2023, 17:49 (GMT+7)

MC Vân Hugo đăng tải hình ảnh diện váy cưới đồng thời tiết lộ về đám cưới với doanh nhân Đặng Cường.

Mới đây, MC Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) chia sẻ ảnh đi thử váy cưới trên trang cá nhân. Đăng kèm bức ảnh, bà mẹ hai con viết: "Một bông hoa vừa nở". 

Vân Hugo khoe ảnh đi thử váy cưới. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 
Vân Hugo khoe ảnh đi thử váy cưới. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc tới nữ MC sinh năm 1985. MC Thụy Vân viết: "Đợi chờ ngày quan trọng ạ", cựu người mẫu Trang Trần gửi lời chúc tới Vân Hugo: "Tuyệt đẹp", Ngọc Hà - bà xã Công Lý khen ngợi: "Cô dâu xinh quá", Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi hết lời khen cô dâu mới: "Xinh quá bạn tôi ơi", ca sĩ Lều Phương Anh viết: "Đẹp xuất sắc",... 

Ngay sau đó, Vân Hugo cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè, khán giả: "Cám ơn mọi người nhiều ạ".

Nữ MC 8X và chồng doanh nhân. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 
Nữ MC 8X và chồng doanh nhân. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 

Chia sẻ trên báo Ngoisao.net, Vân Hugo cho biết, cô và chồng - doanh nhân Đặng Cường - sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023 tại Phú Quốc. Người đẹp cho biết thêm, hiện tại cô đang chuẩn bị cho đám cưới nhưng muốn giữ bí mật. Vân Hugo muốn hôn lễ diễn ra riêng tư, ấm cúng bên người thân và bạn bè.

Vân Hugo công khai mối quan hệ với chồng vào tháng 10/2020. Thời gian đầu, nữ MC giấu kín thông tin, hình ảnh về bạn trai vì không muốn anh bị ảnh hưởng.

Vân Hugo được khen ngày càng trẻ trung, nhuận sắc hơn sau khi có tình yêu mới. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 
Vân Hugo được khen ngày càng trẻ trung, nhuận sắc hơn sau khi có tình yêu mới. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 

Sau khi mối quan hệ trở nên gắn bó hơn, Vân Hugo đưa con trai riêng với chồng cũ chuyển vào TP.HCM sinh sống cùng doanh nhân Đặng Cường. Tháng 5/2022, cô sinh con gái cho chồng. 

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Vân Hugo cùng ông xã còn điều hành một trường mầm non. Từ khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai, nữ MC được khen trông ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ hơn. Trên trang cá nhân, Vân Hugo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình mới.

Nhan sắc mặn mà quyến rũ của bà mẹ hai con. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 
Nhan sắc mặn mà quyến rũ của bà mẹ hai con. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân. 

Nói về ông xã, Vân Hugo cho biết, chồng cô là người điềm đạm, tâm lý, rất thương Tường Minh - con trai riêng của cô. "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", người đẹp 8X từng chia sẻ. 

Vân Hugo là MC của loạt chương trình nổi tiếng như Đường Lên Đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng, Chinh Phục….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news