Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người đặc biệt được Đàm Vĩnh Hưng đặt lên vị trí quan trọng

Thứ tư, 25/11/2020, 10:03 (GMT+7)

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ than thở về chuyện tình duyên lận đận nhưng chú ý nhất vẫn chính là người đặc biệt quan trọng được nam ca sĩ xếp lên hàng đầu.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "ông hoàng nhạc Việt" trong làng giải trí. Hoạt động hơn 2 thập kỷ tròng showbiz, Mr. Đàm đạt được thành công ngang ngửa với Mỹ Tâm. Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng khi anh thẳng thắn thừa nhận yêu Mỹ Tâm đã hơn 1 thập kỷ. Dù không được đáp lại nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho đàn em của mình.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thừa nhận mình đã có người yêu kém tuổi nhưng vẫn giấu danh tính. Thế nhưng, người hâm mộ lại ngạc nhiên khi trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn ẩn ý chuyện tình yêu đau khổ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, lúc nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội than thở về chuyện tình duyên lận đận của mình. Điều khiến nhiều người hâm mộ chú ý chính là Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đặt sự nghiệp và các con cùng một số người thân lên vị trí quan tâm hàng đầu còn tình yêu phải xếp sau. Quá nhiều người để giọng ca "Vợ tương lai" dành thời gian lo lắng quan tâm nên Đàm Vĩnh Hưng đã nghĩ rằng tình yêu của anh đã bị ông trời "ném vào bãi phế liệu".

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bên hai con nuôi của mình.

Đây không phải lần đầu tiên mà Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện mình có con. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nuôi 2 người con của em gái mình là con gái Huỳnh Như và con trai cu Tin. Trên giấy khai sinh, Đàm Vĩnh Hưng chính là cha của 2 đứa trẻ và anh thẳng thắn tiết lộ nhiều điều về con và cách dạy con của mình trên mạng xã hội.

Dù dành sự cưng chiều cho các con nhưng người cận kề bên Đàm Vĩnh Hưng nhiều nhất vẫn là bé Tin. Không chỉ được bố nuôi thường xuyên đưa đi du lịch hay lưu diễn mà cậu bé còn  luôn được bố thường xuyên khoe lên mạng xã hội với những lời đầy yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news