Tin mới

Bạn gái kém 15 tuổi bị hỏi chuyện tình cảm với Công Lý sau tin đồn sắp kết hôn

Thứ năm, 13/08/2020, 11:54 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, bạn gái của NSND Công Lý, Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một đoạn chat khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ một đoạn chat với người bạn trên trang cá nhân về việc bị nghi ngờ đã chia tay với Công Lý. Theo đó, người bạn trong đoạn chat này đặt câu hỏi cho Ngọc Hà có còn hẹn hò với anh Công Lý không?

Ngay lập tức, bài đăng của bạn gái Công Lý gây xôn xao trên mạng xã hội. Rất nhiều bạn bè để lại bình luận trêu chọc Ngọc Hà. Trong đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng góp vui bằng bình luận: “Tưởng hỏi với Kim Lý nữa không chứ?”. Do tên Công Lý và Kim Lý trùng nhau nên nữ hài hước càng có cơ trêu đùa Ngọc Hà.

Trong khi đó, Vũ Ngọc Đãng còn thẳng thắn khuyên Ngọc Hà nên trả lời là đã kết hôn khiến cư dân mạng được phen thích thú. Về phía NSND Công Lý, anh hài hước bình luận: Câu trả lời sẽ có trước khi biết người đó là ai?".


Mới đây, Ngọc Hà đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân. Cô mặc bộ váy cưới kiểu dáng đuôi cá vô cùng lộng lẫy, quyến rũ, hút hồn. Hình ảnh Ngọc Hà mặc váy cô dâu làm rộ lên tin đồn cô và NSND Công Lý sắp kết hôn.

Tuy nhiên, Ngọc Hà chia sẻ cô không suy nghĩ quá nhiều về chuyện đám cưới mà chỉ quan trọng nhất về tình cảm và sự chân thật dành cho nhau khi yêu. Ngọc Hà và NSND Công Lý công khai hẹn hò từ tháng 10/2016. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng gần 4 năm ở bên nhau, cả hai luôn tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống và công việc.

Trước khi hẹn hò với Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý khá lận đận về đường tình duyên. Anh từng 2 lần trải qua hôn nhân đổ vỡ, trong đó, người vợ thứ 2 chính là MC Thảo Vân. Dù đã ly hôn nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn duy trì mối quan hệ tốt với những người vợ trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news