Tin mới

Chân dung Nhâm Mạnh Dũng: Người hùng giúp Việt Nam giành HCV sở hữu ngoại hình cực phẩm

Thứ hai, 23/05/2022, 09:44 (GMT+7)

Chân dung 'người hùng' Nhâm Mạnh Dũng - người đã giúp Việt Nam giành được tấm HCV tại SEA Games 31 sở hữu khuôn mặt điển trai và vô vùng nam tính. 

Đêm qua, tuyển U23 Việt Nam đã có trận chung kết với U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Theo đó bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng ở trận chung kết đã giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối trước 'voi chiến' Thái Lan và giành được tấm HCV danh giá. 

Ngay khi kết thúc trận đấu, những thông tin về cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng đã được dân tình săn lùng ráo riết. 

Anh chàng Nhâm Mạnh Dũng sinh ngày 12/4/2000 tại Thái Bình và trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel, hiện đang thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Viettel. 

Chân dung Nhâm Mạnh Dũng: Người hùng giúp Việt Nam giành HCV sở hữu ngoại hình cực phẩm - Ảnh 1

 

Nhâm Mạnh Dũng sở hữu ngoại hình cực phẩm khiến chị em bấn loạn. Ảnh: Internet
Nhâm Mạnh Dũng sở hữu ngoại hình cực phẩm khiến chị em bấn loạn. Ảnh: Internet

Nhâm Mạnh Dũng trong quá khứ đã từng nhiều lần góp mặt trong danh sách tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

Sở hình chiều cao 1m81 cùng thể hình và tốc độ lý tưởng, Nhâm Mạnh Dũng sở hữu có khả năng một đấu một vô cùng xuất sắc. 

Anh chàng từng xuất sắc giành được danh hiệu Vua phá lưới tại VCK U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017.

Ít ai biết rằng, ở SEA Games 31 lần này, Nhâm Mạnh Dũng chỉ là phương án dự phòng của 'phù thủy' Park Hang Seo cho Nguyễn Tiến Linh. 

Chân dung Nhâm Mạnh Dũng: Người hùng giúp Việt Nam giành HCV sở hữu ngoại hình cực phẩm - Ảnh 2

 

Tiền đạo gốc Thái Bình đã đem về bàn thắng cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Tiền đạo gốc Thái Bình đã đem về bàn thắng cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Nhưng bằng một sự nỗ lực, tiền đạo gốc Thái Bình đã nhanh chóng chớp thời cơ tỏa sáng sau khi được vào sân và ghi bàn với pha đánh đầu ghi bản hoàn hảo. 

Đáng nói không chỉ sở hữu khả năng chơi bóng xuất sắc, Nhâm Mạnh Dũng còn được đông đảo CĐV yêu thích vì khuôn mặt điển trai và đầy nam tính. 

Chia sẻ niềm hạnh phúc khôn tả sau khi trận đấu kết thúc, Nhâm Mạnh Dũng cho biết đây là bàn thắng 'quý giá nhất' trong sự nghiệp của anh. 

'Tôi muốn dành tặng bàn thắng cho người hâm mộ cả nước, những người đã luôn đồng hành, cổ vũ chúng tôi suốt SEA Games. Dù ban đầu rất khó khăn, CĐV vẫn ủng hộ để cuối cùng chúng tôi đã gặt được quả ngọt', tiền đạo gốc Thái Bình chia sẻ trước truyền thông. 

Cũng theo tiết lộ của Mạnh Dũng, trước khi trận đối đầu với tuyển Thái Lan khai màn, HLV Park Hang-seo đã nhấn mạnh về những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để từ đó anh và các đồng đội của mình 'dàn trận' tranh cướp bóng và tổ chức phản công nhanh nhất.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news