Tin mới

Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây

Thứ tư, 05/10/2022, 16:23 (GMT+7)

Dù không công khai mặt người mình nắm tay nhưng ai cũng biết nhân vật kia chính là Quang Hải.

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Chu Thanh Huyền đã đăng tải loạt ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây. Song ai cũng biết cô cùng bố mẹ của Quang Hải đang ở Pháp để tiếp thêm sức mạnh cho nam cầu thủ thi đấu tốt ở nước Pháp. 

Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây (Ảnh chụp màn hình)
Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây (Ảnh chụp màn hình)
Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây - Ảnh 1

Từ ngày sang nước ngoài, bạn gái Quang Hải chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới, khiến nhiều người trầm trồ. Ít giờ trước, Thanh Huyền còn tung thêm loạt ảnh mới, gây chú ý trong số đó là nàng WAGs công khai nắm tay một chàng trai đi dạo. Dù không để lộ mặt nhưng ai cũng đoán được đó là Quang Hải.

Dưới bài đăng, người đại diện của chân sút Đông Anh còn hỏi Thanh Huyền rằng: "Đi bộ sớm thế". Đáp lại, cô nàng than thở: "Con bị ép đi bộ tập thể dục chú ơi". Cư dân mạng chắc chắn rằng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang tận hưởng những ngày tháng bên nhau vô cùng hạnh phúc. 

Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây - Ảnh 2
Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây - Ảnh 3

Sau những ồn ào về mặt tình cảm, có thể thấy Quang Hải dần kín tiếng hơn trong việc chia sẻ thông tin về đời tư. Việc yêu Chu Thanh Huyền cũng chưa một lần được nam cầu thủ xác nhận dù cả hai không ít lần bị bắt đầu xuất hiện cùng nhau. 

Theo một số nguồn tin, Chu Thanh Huyền và bố mẹ Quang Hải sẽ ở Pháp 1 tháng cùng với nam cầu thủ. Sự có mặt của bố mẹ cùng người yêu chắc chắn sẽ là nguồn động lực rất lớn để Quang Hải thi đấu tốt ở Pau FC. 

Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây - Ảnh 4
Chu Thanh Huyền thả dáng ở trời Tây
Chu Thanh Huyền thả dáng ở trời Tây
Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt ở trời Tây - Ảnh 5

Trước đó, người đại diện của Quang Hải cũng chia sẻ tin nhắn riêng của hai chú cháu, nam cầu thủ bày tỏ cảm xúc vui mừng khi có gia đình bên cạnh, khiến anh có cảm giác như đang ở Việt Nam. Trên trang cá nhân, bố mẹ Quang Hải cũng cập nhật ảnh vi vu trời Tây, chụp hình cùng con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news