Tin mới

Bạn gái Ronaldo nhớ lại khoảnh khắc con trai qua đời khiến người nghe rớt nước mắt

Thứ bảy, 18/03/2023, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, Georgina thừa nhận bạn trai Ronaldo đã giúp cô rất nhiều để vượt qua nỗi đau mất con hồi năm ngoái.

Hôm 15/3, Georgina đăng lên Instagram trailer phần hai phim tài liệu I Am Georgina được chiếu trên Netflix. Tại đây, bạn gái Ronaldo không kìm được cảm xúc khi chia sẻ về nỗi đau mất người thân. Tháng 4 năm ngoái, cô hạ sinh cặp sinh đôi nhưng không may một bé trai đã qua đời.

Georgina bật khóc chia sẻ: "Tôi có hơn 40 triệu người theo dõi nhưng không ai trong số họ biết tôi cảm thấy thế nào. Năm nay (video được quay từ 2022), tôi trải qua cảm giác tuyệt vời nhất cũng như tồi tệ nhất. Cuộc sống thật khó khăn nhưng bạn vẫn phải tiếp tục. Tôi có những lý do để mạnh mẽ tiến lên phía trước".

Bạn gái Ronaldo nhớ lại khoảnh khắc con trai qua đời khiến người nghe rớt nước mắt - Ảnh 1
 

Đoạn clip cũng phát lại khoảnh khắc Ronaldo thắp sáng tháp Burj Khalifa ở Dubai để chúc mừng sinh nhật lần thứ 28 của Georgina. Trong quãng thời gian khó khăn, Georgina cho hay đã được Ronaldo hỗ trợ rất nhiều. "Cris động viên tôi rất nhiều để tiến về phía trước với tất cả sự cam kết của mình. Anh ấy nói: 'Hãy tiếp tục cuộc sống của em và nó sẽ làm em khá hơn'". Anh ấy nói rằng, 'Hãy bước tiếp, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em'. Lúc này, ưu tiên của tôi là gia đình và những nhóc tì".

Georgina bật khóc khi hồi tưởng lại khoảnh khắc mất con trai
Georgina bật khóc khi hồi tưởng lại khoảnh khắc mất con trai

Ronaldo gặp Georgina lần đầu vào năm 2016 và cả hai nhanh chóng trở thành một đôi. Lúc này, cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái, sống cùng 3 con riêng của CR7. Trong buổi phỏng vấn vào năm 2021, Ronaldo khẳng định '100% sẽ kết hôn' với Georgina. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã điền tên Gerogina vào danh sách được hưởng di chúc của mình - điều anh chưa từng làm với bất kỳ bạn gái nào trước đó.

Georgina và siêu sao người Bồ có hai con gái chung, bên cạnh ba con riêng của anh. Người đẹp 29 tuổi đồng hành với chân sút kỳ cựu từ khi anh còn thi đấu cho Real, rồi sang Juventus, trở lại MU và nay là Al Nassr ở Arab Saudi.

Georgina và siêu sao người Bồ có hai con gái chung, bên cạnh ba con riêng
Georgina và siêu sao người Bồ có hai con gái chung, bên cạnh ba con riêng

Là bạn gái của một siêu sao bóng đá giàu có nhưng Georgina thuộc mẫu phụ nữ độc lập, vẫn chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Trong trailer mới, người đẹp cho hay: "Với tôi, làm việc rất cần thiết". Nhưng cô cũng nói: "Giờ đây, ưu tiên của tôi là gia đình và các con. Tôi thật sự hạnh phúc và vô cùng biết ơn. Tôi cảm thấy mình là một bà mẹ siêu nhân, một phụ nữ siêu nhân. Tôi là một người chị em gái, một người bạn, một phụ nữ. Tôi là Georgina".

Ronaldo và Georgina hạnh phúc thông báo việc sắp chào đón cặp song sinh vào 6 tháng trước khi nỗi đau ập đến
Ronaldo và Georgina hạnh phúc thông báo việc sắp chào đón cặp song sinh vào 6 tháng trước khi nỗi đau ập đến

Phần hai bộ phim tài liệu về Georgina Rodriguez sẽ được chiếu vào ngày 24/3 tới. Gia đình Ronaldo đang dần ổn định cuộc sống ở Saudi Arabia từ khi anh rời Manchester United.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo