Tin mới

Bạn gái Tây chính là 'thần may mắn' của Song Joong Ki: Song Hye Kyo liệu có bì kịp?

Thứ hai, 26/12/2022, 22:26 (GMT+7)

Ngay sau khi công khai tin đồn hẹn hò bạn gái Tây, Song Joong Ki đã đón một tin mừng khiến người hâm mộ nườm nượp chúc mừng.

Sáng ngày 26/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki hẹn hò bạn gái Tây là nữ diễn viên người Anh tên Katy Louise Saunders. Phía Song Joong Ki cho biết cả hai đã hẹn hò được 1 năm nay và hy vọng công chúng ủng hộ cho tình yêu của họ khi mong muốn không xuất hiện những đồn đoán thất thiệt về mối quan hệ giữa 2 người.

Bạn gái Tây chính là 'thần may mắn' của Song Joong Ki: Song Hye Kyo liệu có bì kịp? - Ảnh 1
Những hình ảnh của Song Joong Ki và bạn gái mới được chia sẻ rần rần trên MXH trong ngày 26/12. Ảnh: Internet
Những hình ảnh của Song Joong Ki và bạn gái mới được chia sẻ rần rần trên MXH trong ngày 26/12. Ảnh: Internet

Ngay sau khi công khai chuyện hẹn hò sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã lập tức đón nhận tin vui, chứng minh cho sự nghiệp huy hoàng của mình. Theo đó, tập cuối cùng của bộ phim Cậu út nhà tài phiệt do Song Joong Ki đongc chính đã đạt rating 26,9%, tăng 1,9% so với tập 15 (25%). Đây cũng là mức tỷ suất cao nhất của bộ phim kể từ khi ra mắt đến nay. Tác phẩm giữ chắc hạng nhì trong bảng xếp hạng Phim truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc, chỉ xếp sau Thế giới hôn nhân (The World of the Married, 28,4%).

Phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki đón nhận tin vui. Ảnh: Internet
Phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki đón nhận tin vui. Ảnh: Internet

Đây là thành tích vô cùng ấn tượng của Song Joong Ki trong thời điểm anh tái xuất và chứng minh cho khả năng diễn xuất cũng như lựa chọn kịch bản của chồng cũ Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, thành công này cũng khiến nhiều người cho rằng Song Joong Ki thực sự đã có một "vị thần may mắn" mang tên bạn gái mới Katy Louise Saunders khi cô là người ở bên chăm sóc Song Joong Ki suốt 1 năm qua.

Còn với Song Hye Kyo, chỉ còn vài ngày nữa cô sẽ tái xuất trong bộ phim mới mang tên The Glory. Với thành tích mà Song Joong Ki đạt được, Song Hye Kyo sẽ rất khó khăn để có thể bì kịp người chồng cũ của mình.

Song Hye Kyo cũng chuẩn bị tái xuất màn ảnh. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng chuẩn bị tái xuất màn ảnh. Ảnh: Internet

Được biết, người tình mới của Song Joong Ki tên là Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, hơn chồng cũ Song Hye Kyo 1 tuổi. Cô từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được công chúng biết đến thông qua một số tác phẩm như Los Borgia (2006), Third Person (2013) and Câu Chuyện Của Lizzie McGuire (2003). Ở thời điểm hiện tại, người tình của Song Joong Ki - Katy Louise Saunders không còn theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà chuyển sang làm gia sư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news