Tin mới

Song Joong Ki đã thay đổi khi có bạn gái mới

Thứ hai, 26/12/2022, 14:47 (GMT+7)

Sau hơn 4 năm chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã có tình yêu mới và sự thay đổi ở tính cách khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, hàng loạt trang truyền thông đăng tải hình ảnh Song Joong Ki có bạn gái mới sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo. Cả hai bị tung ra nhiều ảnh sánh đôi bên nhau khiến người hâm mộ chú ý.

Không còn im lặng, lần này phía Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng xác nhận có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với bạn gái có quốc tịch Anh, không làm trong ngành giải trí. 

Song Joong Ki và bạn gái mới. Ảnh Newsen
Song Joong Ki và bạn gái mới. Ảnh Newsen

Dù chỉ tiết lộ thông tin ít ỏi nhưng đây cũng là lần hiếm mà chuyện đời tư của Song Joong Ki được xác nhận rõ ràng suốt nhiều năm qua. Đáng nói, một nguồn tin thân cận còn cho biết bạn gái người Anh của Song Joong Ki đang mang thai. Họ bị bắt gặp tại một phòng khám phụ sản cách đây không lâu.

Cũng nguồn tin bí mật cho biết, nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" cùng bạn gái hơn tuổi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, thông tin này vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Không kín tiếng như thời yêu Song Hye Kyo, Song Joong Ki không chỉ công khai danh tính bạn gái mà còn dành nhiều lời tình cảm đến cho cô khiến nhiều người phải bất ngờ.

Nam diễn viên không ngại công khai bạn gái ở chốn đông người.
Nam diễn viên không ngại công khai bạn gái ở chốn đông người.

Được biết, Song Joong Ki và bạn gái gặp nhau thông qua người quen vào cuối năm ngoái. Có vẻ như lần này nam diễn viên không ngại đánh dấu chủ quyền bằng việc đưa bạn gái tham gia ở các sự kiện lớn nhỏ quảng bá phim đồng thời cũng giới thiệu cô với tất cả nhân viên. Sự thay đổi trong tính cách này của Song Joong Ki khiến nhiều người hâm mộ thấy bất kinh ngạc.

Đáng nói, giữa lúc đang xôn xao chuyện hẹn hò của Song Joong Ki thì nam diễn viên lại bất ngờ bị gọi là "kẻ phản bội". Thực tế, biệt danh là "kẻ phản bội" không phải chuyện gì nghiêm trọng mà đây chỉ là tên gọi mà netizen đã hài hước cho rằng mỹ nam họ Song "phản bội" Dispatch - hung thần khiến giới giải trí e sợ.

Song Joong Ki đã thay đổi khi có bạn gái mới - Ảnh 1

Thông thường, vào ngày 1/1 đầu năm mới, tờ Dispatch sẽ tự tay "khui" tất cả những cặp đôi showbiz đang trong mối quan hệ hẹn hò và Song Joong Ki đã không hề để Dispatch phanh phui mà tự lên tiếng công khai ngay những ngày cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news