Tin mới

Knet bức xúc khi tình mới Song Joong Ki bị thêu dệt chuyện riêng tư

Thứ hai, 26/12/2022, 18:15 (GMT+7)

Cư dân mạng xứ Hàn đang rất bức xúc khi truyền thông đồn đoán bạn gái Song Joong Ki đang mang thai chỉ vì anh đi khám phụ khoa với cô.

Làng giải trí Hàn Quốc đang rộn ràng trong mùa lễ này với thông tin nam diễn viên Song Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh. "Song Joong Ki đang hẹn hò với một phụ nữ và có tình cảm tốt. Xin hãy dõi theo họ với trái tim ấm áp. Chúng tôi mong bạn thông cảm rằng không thể xác nhận thông tin nào ngoài việc họ đang trong một mối quan hệ. Vui lòng không đưa những thông tin suy đoán chưa được xác nhận", Cao Zium Studio thông báo.

Knet bức xúc khi tình mới Song Joong Ki bị thêu dệt chuyện riêng tư - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi xác nhận mối quan hệ, các bài đăng trên những diễn đàn mạng trước đó tiết lộ có người đã nhìn thấy cả 2 tại phòng khám sản phụ khoa, làm dấy lên tin đồn người phụ nữ đang mang thai. Đáp lại, cơ quan quản lý của Song Joong Ki đưa ra một tuyên bố bổ sung: "Thật khó để xác nhận cuộc sống cá nhân của anh ấy ngoài việc anh ấy đang hẹn hò. Chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu mọi người có thể kiềm chế những tin đồn chưa được xác nhận".

Knet bức xúc khi tình mới Song Joong Ki bị thêu dệt chuyện riêng tư - Ảnh 2
Những hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái bên nhau được truyền thông lan truyền.
Những hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái bên nhau được truyền thông lan truyền.

Cư dân mạng xứ Hàn đã chỉ trích những người suy đoán bạn gái Song Joong Ki chỉ dựa vào việc họ đến phòng khám sản phụ khoa.

Họ đã quá nhiệt tình đăng ảnh của một người không phải người nổi tiếng và đăng về một chủ đề vốn rất riêng tư như mang thai.

Ai quan tâm nếu họ đang hẹn hò hay kết hôn, hãy để họ yên!

Cô ấy không phải là người nổi tiếng, tại sao bạn lại viết những tin tức như thế này.

Thật kinh khủng và thô lỗ khi viết về cuộc sống cá nhân của người khác.

Chà, viết tin về một người không phải người nổi tiếng sao?

Bạn không chỉ đến gặp bác sĩ sản phụ khoa khi mang thai và bạn có biết thật thô lỗ khi hỏi ai đó có thai hay không? Mọi người thật điên rồ.

Họ nên đợi cho đến khi chính người trong cuộc xác nhận điều gì đó thay vì viết nó bây giờ.

Knet bức xúc khi tình mới Song Joong Ki bị thêu dệt chuyện riêng tư - Ảnh 3
Knet bức xúc khi tình mới Song Joong Ki bị thêu dệt chuyện riêng tư
Knet bức xúc khi tình mới Song Joong Ki bị thêu dệt chuyện riêng tư

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã bị đồn đoán và gán ghép với nhiều cô gái, chẳng hạn như bạn diễn Jeon Yeo Been, Kim Tae Ri... Mới đây, hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay cùng cô gái lạ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau đó, công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news