Tin mới

Bạn gái tin đồn của Binz làm gì sau khi bị 'ném đá' vì trò nói tiếng Việt không dấu gây 'đỏ mặt'?

Thứ hai, 02/08/2021, 10:24 (GMT+7)

Tình tin đồn Binz - Châu Bùi vừa qua có hành động khiến dân tình chỉ trích khi chơi trò nói tiếng Việt không dấu với những câu nói dễ gây hiểu lầm, 'đỏ mặt' cho người đọc.

Mới đây, tình tin đồn của Binz - Châu Bùi đã tổ chức một buổi phát trực tiếp để trò chuyện cùng những người hâm mộ và giải trí thông qua một trò chơi vui. Sự việc sẽ chẳng có gì cho đến khi Châu Bùi để xuất chơi nói tiếng Việt không dấu với nhiều câu nói dễ gây nên hiểu lầm, thậm chí có phần nhạy cảm, khiến người đọc phải "đỏ mặt".

Bạn gái tin đồn của Binz làm gì sau khi bị 'ném đá' vì trò nói tiếng Việt không dấu gây 'đỏ mặt'? - Ảnh 1

Dù biết đây chỉ là trò chơi giải trí từ phía Châu Bùi nhưng nhiều người lại không thấy "vui" vì điều này. Thậm chí, không ít khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng Châu Bùi đã đi quá xa khi nội dung của trò chơi có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của 1 bộ phận khán giả chưa trưởng thành.

"Châu Bùi đang có hình ảnh đẹp, tự dưng cái nick có tick xanh Facebook đi bình luận mấy câu tiếng Việt cố tình thô tục thế này, lạ", "Game thì vui, nhưng bạn này là người nổi tiếng sao lại chơi cái trò này nhỉ?", "Rõ ràng là viết tiếng Việt không dấu để người ta cố tình suy diễn thành từ thô tục chứ có gì hay ho?",... là những bình luận thể hiện sự không đồng tình với trò chơi mà Châu Bùi đưa ra.

Loạt câu nói gây đỏ mặt của Châu Bùi khi chơi trò tiếng Việt không dấu. Ảnh: FBNV
Loạt câu nói gây đỏ mặt của Châu Bùi khi chơi trò tiếng Việt không dấu. Ảnh: FBNV

Ngay khi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về trò chơi này, phía Châu Bùi đã có động thái mới nhất. Theo đó, admin trang fanpage tích xanh của Châu Bùi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả về sự việc vừa qua. Với mục đích ban đầu của trò chơi là mang đến tiếng cười cho mọi người mùa dịch nhưng việc xử lý nội dung đăng tải chưa được team chỉn chu nên mới dẫn đến sự việc khiến công chúng bức xúc, ảnh hưởng đến hình ảnh của Châu Bùi.

Chia sẻ mới nhất của phía Châu Bùi sau sự việc. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của phía Châu Bùi sau sự việc. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, admin fanpage Châu Bùi cảm ơn những ý kiến đóng góp của mọi người để nội dung của fanpage được cải thiện hơn trong thời gian tới.

Bạn gái tin đồn của Binz làm gì sau khi bị 'ném đá' vì trò nói tiếng Việt không dấu gây 'đỏ mặt'? - Ảnh 2
Châu Bùi là fashionista có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay. Ảnh: Internet
Châu Bùi là fashionista có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay. Ảnh: Internet

Trước lời xin lỗi từ phía Châu Bùi, một bộ phận khán giả gắt gao cho rằng việc êkip Châu Bùi lên tiếng và nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình là điều không phù hợp, chính chủ cần có động thái trực tiếp xin lỗi thay vì có hành động như "đổ thừa" toàn bộ lỗi lầm cho êkip. Tuy nhiên, phần đông công chúng vẫn thể hiện sự thông cảm, tha thứ và hy vọng Châu Bùi và êkip của cô sẽ không còn mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news