Tin mới

'Bạn gái triệu đô' của Ngô Kiến Huy gây hoang mang với chiếc váy 'chẳng giống ai'

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:37 (GMT+7)

"Bạn gái triệu đô" của Ngô Kiến Huy khiến fan được phen hoang mang vì chiếc váy chẳng giống ai.

Cách đây không lâu, "bạn gái" Ngô Kiến Huy - nữ diễn viên Sam khiến fan hoang mang khi tung bộ ảnh với chiếc váy thiết kế lạ mắt. Chiếc váy rộng thùng thình so với vóc dáng nhỏ bé của "người tình" Ngô Kiến Huy.

Chiếc váy siêu rộng khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 như đang mang bầu. Ảnh internet

Tuy nhiên, fan vẫn phải gật gù rằng dù chiếc váy không hợp mắt cho lắm nhưng Sam vẫn thần thái, khí chất ngời ngời. Nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

>> Xem thêm: BTV Quang Minh lần hiếm hoi công khai hình ảnh người bố 'quyền lực' từng làm tại VTV

Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 liên tục bị réo tên trong mối quan hệ bí ẩn với Ngô Kiến Huy. Chuyện bắt đầu từ việc giọng ca "Truyền thái y" liên tục xuất hiện thân thiết với Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và khí chất ngời ngời. Ảnh internet

Không chỉ vậy, một sự trùng hợp khác là "Hot girl 50 tỷ" này còn bị soi có đeo một chiếc vòng khá giống với chiếc mà chàng Bắp đeo. Vậy là từ đó, fan rần rần se duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Ngô Kiến Huy liên tục được se duyên với Sam. Ảnh internet

Mặc cho fan liên tục se duyên nhưng Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn Sam vẫn một mực phủ nhận. Dù vậy, cả hai vẫn dính với nhau như hình với bóng. Thậm chí, tình cũ Khổng Tú Quỳnh và "người tình 50 tỷ" còn kết hợp ăn ý trong nhiều chương trình truyền hình.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Là hot girl đầu đời nhưng đến nay sức hút của Sam vẫn chưa từng giảm nhiệt. Cô nàng còn chinh phục bản thân ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC và là một bà chủ giỏi giang xinh đẹp. Tài năng nhưng "bạn gái" Ngô Kiến Huy lại là cô nàng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news