Tin mới

Khoảnh khắc Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành kéo bè phái lấn át

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc ông xã Nhã Phương với khuôn mặt "bất mãn" khi ông xã Hari Won lôi kéo hội bạn thân lên truyền hình lấn át tất cả mọi người gây chú ý.

Vừa qua, dư luận xôn xao với việc ông xã Hari Won lôi kéo hội bạn thân tham gia một chương trình có cả Trường Giang. Tại đây, Trấn Thành và nhóm của mình làm khuynh đảo sân khấu khiến ông xã Nhã Phương bị lép vế.

Khoảnh khắc Trường Giang mặt nhăn khi ông xã Hari Won kéo bạn lên sân khấu lấn át tất cả. Ảnh internet

Trong thời điểm đó, ống kính máy quay vô tình lia tới vị trí của Trường Giang và bắt được khoảnh khắc ông xã Nhã Phương với gương mặt "bất mãn".

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Ngay lập tức nhiều ý kiến xung quanh chủ đề này được đưa ra. Một bên cho rằng có thể là Trường Giang đang diễn để thêm kịch tính. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng ông xã Nhã Phương đang thật lòng không thích điều này vì Trấn Thành đang lấn át mọi thứ khiến Mười Khó bị lu mờ.

Nhiều khán giả cũng không đồng tình với việc làm của ông xã Hari Won. Ảnh internet

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trường Giang vốn luôn là một chủ đề nhạy cảm. Đã có không ít giả thuyết được đưa ra tiêu cực có và tích cực cũng có.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiêu khích tung clip với bộ đồ rách tả tơi hậu bị Tỷ phú Hoàng Kiều lật bài ngửa

Quả thực thực với ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won nếu đem lên bàn cân so sánh thì đúng là một chín một mười. Chính vì hoạt động trong một lĩnh vực, lại đa tài như nhau nên việc bị đem ra so sánh của cả hai là không thể tránh khỏi. Chính sự so sánh này vô hình chung khiến Trường Giang và Trấn Thành có một bức tường ngăn cách.

Trước những thông tin không hai, bộ đôi danh hài vẫn chọn cách im lặng. Trên sâu khấu, trên truyền hình họ vẫn kết hợp vô cùng ăn ý và vẫn vui vẻ hợp tác tham gia các gameshow cùng nhau. Còn sau ánh hào quang hiếm khi nào thấy Trấn Thành, Trường Giang hội ngộ cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news