Tin mới

Bán kết bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Yến Nhi đã 3 lần lọt top nguy hiểm

Thứ bảy, 20/09/2014, 08:34 (GMT+7)

9 thí sinh tranh tài trong đêm bán kết với chủ đề “Đêm hoạt hình và ước mơ của bé”, các thí cùng nhau vẽ ước mơ tương lai của mình.

 

 

 

 

 

9 thí sinh tranh tài trong đêm bán kết với chủ đề “Đêm hoạt hình và ước mơ của bé”, các thí cùng nhau vẽ ước mơ tương lai của mình.

Đêm bán kết bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, những sắc màu tuổi thơ được khắc họa qua những phần dự thi độc đáo và kịch tính. Sự cân bằng giữa động tác, những kỹ thuật cùng diễn xuất biểu cảm đang là thử thách mà các huấn luyện viên đặt ra cho các thí sinh nhí.

Yến Nhi đến từ đội Yến Trang - Hà Lê thể hiện bài nhảy thể loại Jazz - Ballet. Yến Nhi đóng vai hoàng hậu khó chịu, kênh kiệu. Cô bé 7 tuổi này dù mới chỉ tập luyện múa ballet trên đôi giày mũi cứng có 3 ngày thôi nhưng đã thể hiện vô cùng tốt phần thi của mình.

Bé Yến Nhi đã 3 lần lọt top nguy hiểm, được ít khán giả bình chọn từ khi vào vòng liveshow. Cô bé được đi tiếp nhờ giám khảo Yến Trang dùng quyền cứu thí sinh. Đêm bán kết, Yến Nhi thể hiện khá tốt bài thi của mình nhưng vẫn thua lượt tin nhắn bình chọn so với Khôi Nguyên và vào nhóm nguy hiểm với thí sinh Châu Anh. Khi lựa chọn giữa hai thí sinh, Yến Trang đã dành vé vào chung kết cho Yến Nhi, chấp nhận chia tay Châu Anh

Yến Nhi đóng vai hoàng hậu khó chịu

Đội Đoan Trang - Phan Hiển, bé Hoàng Sơn hóa thân thành cậu bé đánh giày với ước mơ đơn sơ, giản dị là có một bữa cơm đầm ấm với gia đình trong đêm giao thừa theo thể loại múa đương đại.

Đến từ đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng, bé Thùy Dương hóa thân thành người mẫu diễn catwalk. Tiết mục đã mang đến một phần trình diễn thời trang kết hợp những màn nhảy vô vô cùng sôi động trên sân khấu. Minh Quân trở thành chàng thủy thủ đáng yêu trong tiết mục múa dương đại.

Bước nhảy hoàn vũ nhí đêm bán kết, bé Bảo Ngọc đến từ đội Đoan Trang - Phan Hiển đã lấy nước mắt của giám khảo với màn hóa thân cô bé vùng cao, quên mình cứu bạn trong luc dữ. Giám khảo Đoan Trang khen ngợi Bảo Ngọc thông minh, diễn xuất khá tốt với sự giúp đỡ của vũ đoàn.

Bảo Ngọc hóa thân thành cô bé vùng cao

Minh Khang nhảy Hiphop, khi hóa thân thành chú gấu trúc Kungfu Panda lười biếng và ham ăn. Bé Châu Anh đội Yến Trang - Hà Lê thể hiện tiết mục múa đương đại khác hoàn toàn với những tiết mục nhảy sôi động mà cô bé từng thể hiện.

Khôi Nguyên mang tới tiết mục khá thú vị khi nói về tình trạng tắc đường ở Việt Nam qua tiết mục nhảy Dancesport và nhảy hiện đại. Vào vai chàng cảnh sát làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, mơ được gặp các nhân vật trong thế giới cổ tích. Cậu bé mặc trang phục chỉn chu, khoe vẻ điển trai với tiết mục nhảy hiện đại. 

Bé Khôi Nguyên sắm vai chàng cảnh sát làm nhiệm vụ điều tiết giao thông

Còn Linh Hoa đến từ đội Đoan Trang - Phan Hiển hóa Vua hề Sác lô thể hiện tiết mục tiết mục nhảy Hiphop - Jive vô cùng thú vị. Đoan Trang khen Linh Hoa mỗi tuần đều biến hóa linh hoạt, khiến cô rất hài lòng.

Kết thúc đêm bán kết, sự lựa chọn của khán giả quyết định các thí sinh đi vào vòng chung kết và duy nhất ban giám khảo được cứu 1 thí sinh của mình. Đội Yến Trang - Hà Lê: Thí sinh Khôi Nguyên, Yến Nhi được chọn, Châu Anh bị loại. Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng: Panda Minh Khang và Minh Quân, Thùy Dương bị loại. Đội Đoan Trang - Phan Hiển: "Vua hề Sác lô" Linh Hoa cùng Bảo Ngọc đi tiếp, Hoàng Sơn dừng bước.

Xem video Giám khảo tròn mắt với bước nhảy của thí sinh Nguyễn Đặng Yến Nhi

 

T. Lương 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news