Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Liveshow 2: Xúc động với chủ đề Tình Yêu

Thứ bảy, 30/08/2014, 08:40 (GMT+7)

Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề "Tình Yêu" mang đến đến những tiết mục ý nghĩa thể hiện tình yêu thương giữa người với người hay sự sẻ chia, đồng cảm trong xã hội.

 

 

 

 

Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề "Tình yêu" mang đến đến những tiết mục ý nghĩa thể hiện tình yêu thương giữa người với người hay sự sẻ chia, đồng cảm trong xã hội.

Mở đầu cho liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ là tiết mục Đêm trung thu mang không khí trung thu đến sớm đầy rộn ràng, lung linh với phần mở màn sôi động và rực rỡ. Mang tới không khí Trung thu vui vẻ cho chương trình cũng như 12 thí sinh nhí, 2 MC đã có màn hóa thân cực kỳ công phu, ấn tượng trong hình ảnh Chị Hằng - Chú Cuội rất đỗi quen thuộc.

 

Chị Hằng là Chú Cuội Đại Nghĩa rất hài hước

Tiếp mục mở đầu cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, sẽ là phần trình diễn của Khôi Nguyên và Yến Nhi của đội Đội Yến Trang - Hà Lê với tác phẩm What does the fox say và A little party thuộc thể loại Chacha - Tango – Samba. Cả 2 đóng vai anh em nhà cáo giúp nhau vượt qua hoạn nạn trong tiết mục nhảy dance sport ấn tượng.

Tiết mục dự thí thứ 2 của Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng, sẽ là Minh Khang và Thùy Dương sẽ trình diễn tác phẩm Say something, thuộc thể loại Rumba. Minh Khang đóng vai cậu bé mù trong một ngôi nhà tranh , cậu bé muốn được nhảy nhưng không nhìn thấy nên cậu bị té . Thùy Dương đóng vai thiên sứ cảm thông với nỗi buồn của cậu bé. Thiên sứ tìm cách giúp cậu bé vui, hai người nhảy chung với nhau và mang đến ánh sáng cho cậu bé.

Tiếp tục chương trình là phần thi của 2 thí sinh tên Anh đến từ đội của Yến Trang và Hà Lê. Phạm Châu Anh và Nguyễn Kim Anh thể hiện tác phẩm Earth song - We are the wolrd, thuộc thể loại Rumba -Waltz - Đương đại. Kể lại câu chuyện về tình yêu thương đồng loại giữa con người với con người khi thiên tai bất ngờ ập đến.

Phần dự thi thứ 4 của Huy Nhật - Bảo Ngọc đến từ đội của Đoan Trang – Phan Hiển với tác phẩm dự thi Tree, thuộc thể loại Tango - Jive - Rumba - Paso - Đương đại. 2 thí sinh đóng vai một cái cây và chiếc lá, thể hiện sự gắn bó, hỗ trợ không thể tách rời trong tiết mục kết hợp nhảy và múa uyển uyển.

Huy Nhật và Bảo Ngọc (đội Đoan Trang - Phan Hiển) đóng vai một cái cây và chiếc lá 

Phần thi thứ 5 ,là các bạn nhỏ đến từ đội của Ốc Thanh Vân và Đăng Khoa. Nguyễn Đăng Khoa và Phạm Minh Quân biểu diễn với tác phẩm dự thi Dead and gone, thuộc thể loại Chacha – Paso. mang tới câu chuyện cảm động về những em bé sống tại các nước nghèo ở châu Phi, thường xuyên phải đối mặt với thiên tai, dịch bệnh.

Lấy ý tưởng từ câu chuyện về những trẻ em ảnh hưởng sau vụ sóng thần. Tsunami. Hoàng Sơn và Linh Hoa của đội Đoan Trang - Phan Hiển mang đến với chúng ta câu chuyện tình bạn của một cô bé tật nguyền được cậu bạn mê vũ đạo khuyến khích học nhảy múa qua thể loại dancesport.

Xem video phần thi của Huy Nhật và Bảo Ngọc

 

Kết thúc các phần thi, nhóm thí sinh của đội Đoan Trang - Phan Hiển gồm Bảo Ngọc, Huy Nhật, Linh Hoa và Hoàng Sơn đã để lại dấu ấn với khán giả truyền hình trong tiết mục múa chim công đẹp mắt.

4 thí sinh nhí đội giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng đã gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi tái hiện cuộc hành trình của 4 thầy trò Đường Tăng trong bộ phim nổi tiếng Tây du ký qua điệu nhảy freestyle kỹ thuật nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, hài hước. Đây cũng là tiết mục nổi bật ở Liveshow.

 4 thầy trò Đường Tăng trong phần thi nhóm đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng.

4 thí sinh nhí đội Yến Trang hóa thân thành 4 yếu tố tạo nên Trái đất: đất, nước, lửa, không khí trên nền nhạc "Applause" (Lady Gaga) bên cạnh chính HLV của mình.

Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với các màn trình diễn của top 12 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21h15 thứ 6 (12/9) sau một tuần tạm nghỉ. 

T. Lương

Theo Ngươi đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news