Tin mới

Bán kết Vua đầu bếp Việt Nam 2014 tập 14

Thứ bảy, 18/10/2014, 20:00 (GMT+7)

Ba thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng thử thách cam go trong tập  tập 14 Vua đầu bếp Việt Nam 2014 - MasterChef Việt mùa 2.

Ba thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng thử thách cam go trong tập  tập 14 Vua đầu bếp Việt Nam 2014 - MasterChef Việt mùa 2.

Top 3 xuất sắc nhất của căn bếp Vua đầu bếp Việt Nam 2014 đã chính thức lộ diện để tiến vào vòng Bán kết của chương trình, đó là 3 cái tên: Lê Chi, Thu Thủy và Minh Nhật.

Top 3 Vua đầu bếp Việt Nam 2014 mùa thứ 2 

Trong vòng Bán kết Vua đầu bếp Việt Nam 2014, thử thách Chiếc hộp bí mật cuối cùng sẽ mag đến bất ngờ thú vị gì cho các thí sinh của chúng ta? Một điều thật trùng hợp, 3 cái tên bước vào Bán kết lại chính là 3 đại diện của 3 vùng miền: Bắc - Trung - Nam. Liệu rằng thử thách cuối cùng này có phải dành cho 3 đại diện xứng đáng nhất cho ẩm thực 3 miền để trổ hết tài năng và sự sáng tạo, mang đến những món ăn đặc trưng và hấp dẫn nhất đến từ 3 miền của Tổ quốc? 

Với đề bài này, một lần nữa, món ăn Việt Nam lại tiếp tục thống lĩnh và thách thức tay nghề của Top 3 khi “sứ mệnh” nâng tầm món ăn Việt và quảng bá những món ăn quen thuộc của Việt Nam đến với bạn bè thế giới luôn là mục tiêu được đặt ra của các ứng viên.

 

Phải thể hiện được sự tinh tuý của món ăn Việt Nam truyền thống nhưng đòi hỏi sự đột phá trong kết hợp nguyên liệu lẫn cách trang trí, ứng viên nào thể hiện xuất sắc nhất phần thi này sẽ giành được ưu thế cực kỳ lớn trong thử thách loại người tiếp theo.

Thử thách loại người lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính cho vòng bán kết bởi sự chủ quan và sai lầm trong cách xử lý nguyên liệu sẽ tiếp tục lấy đi cơ hội của một ứng viên “nặng ký” cho ngôi vị MasterChef Vietnam mùa thứ hai.

Tập 14 - Tập Bán kết của Vua đầu bếp Việt Nam 2014 mùa thứ 2 - MasterChef Việt mùa 2, được phát sóng vào 20h thứ 7 (18/10) trên kênh VTV3.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news