Tin mới

Bắt tay với Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm chưa kịp đối đầu Sơn Tùng đã bị Phí Phương Anh cho 'ra chuồng gà'

Thứ sáu, 23/04/2021, 17:20 (GMT+7)

Những tưởng đây sẽ là màn trở lại đầy hoành tráng của Thiều Bảo Trâm sau ồn ào với Sơn Tùng, thế nhưng sản phẩm mới nhất của cô kết hợp với Hiền Hồ lại không thành công như mong đợi. Thậm chí còn bị so sánh với cả Phí Phương Anh.

Vào tối ngày 22/4, Thiều Bảo TrâmHiền Hồ chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới là MV Trải trái trải phải với giai điệu vui tươi, sôi động và đầy trẻ trung.

Là hai giọng ca nổi tiếng với những bàn ballad sầu thương, mà kết hợp của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả. Đặc biệt, chỉ trước Sơn Tùng 2 ngày MV của Thiều Bảo Trâm ra mắt khiến nhiều người hâm mộ không khỏi kỳ vọng về màn đối đầu "cực gắt" với tình cũ.

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Mặc dù giai điệu ca khúc có phần vui nhộn, bắt kịp xu hướng cùng vũ điệu bắt mắt, MV lần này của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ lại khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Bởi nhiều người cho rằng ca khúc có sự mờ nhạt, biểu cảm trong MV của hai nữ chính cũng bị đánh giá là thiếu tự nhiên và có phần đơ cứng.

Thậm chí, MV Trải Trái Trải Phải của Thiều Bảo Trâm còn bị đem ra so sánh với sản phẩm ra mắt trước đó 1 ngày của Phí Phương Anh là Răng khôn. Nhiều người đánh giá, Răng Khôn là ca khúc còn đáng nghe hơn nhiều so với Trải Trái Trải Phải của Thiều Bảo Trâm.

Nhiều người đặt lên bàn cân giữa sản phẩm của Thiều Bảo Trâm với Phí Phương Anh và đánh giá cao Phí Phương Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều người đặt lên bàn cân giữa sản phẩm của Thiều Bảo Trâm với Phí Phương Anh và đánh giá cao Phí Phương Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Phí Phương Anh còn bị chỉ trích bởi sản phẩm debut không khác gì thảm họa, sự trở lại của cô lần này với âm nhạc vì thế không được đánh giá cao. Tuy nhiên, quán quân The Face 2016 đã làm được điều ngược lại. Thậm chí cô còn được đánh giá cao hơn cả giọng ca có tên tuổi như Thiều Bảo Trâm hay Hiền Hồ, ít nhất là trong MV lần này.

Bắt tay với Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm chưa kịp đối đầu Sơn Tùng đã bị Phí Phương Anh cho 'ra chuồng gà' - Ảnh 1

Tuy nhiên, thực tế đây là MV quảng cáo ra mắt  để quảng bá cho sản phẩm, vì thế nhiều người cũng không kỳ vọng quá nhiều về chất lượng âm nhạc ở đây. Cũng đã có nhiều lời khen ngợi dành cho rTải Trái Trải Phải có giai điệu bắt tai và giọng cả hai đều phù hợp với ca khúc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news