Tin mới

Bạn thân Nhã Phương bức xúc trước những 'anh hùng bàn phím'

Thứ hai, 25/11/2019, 17:11 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương - Nguyễn Trần Trung Quân bàng hoàng trước sự ra đi của một nữ ca sĩ vì miệng đời cay nghiệt.

Sự ra đi của nữ ca sĩ/diễn viên Goo Hara không chỉ khiến showbiz Hàn rúng động mà nhiều sao Việt cũng bàng hoàng. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quốc bày tỏ sự bàng hoàng cũng như bức xúc vì sự cay nghiệt của miệng đời:

"Thật sự bàng hoàng quá. Nếu cứ bị một bộ phận "anh hùng bàn phím" tay nhanh hơn não mà ác mồm ác miệng thì sớm cũng sẽ có nghệ sĩ Việt rơi vào cảnh này. Thực sự phải cảnh tỉnh bản thân luôn phải tích cực, và có chuyện gì cũng phải chia sẻ với người thân. Nhiều khi lời lẽ của người này người kia nói ra không suy nghĩ đâu, nhưng nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý người khác".

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bàng hoàng trước sự ra đi của Goo Hara. Ảnh internet

Theo tin tức từ trang Money Today và Market News vào chiều ngày 24/11, cảnh sát Seoul đã phát hiện Goo Hara trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng. Như vậy, sau vụ tự tử của người bạn thân Sulli, Goo Hara đã tìm đến bước đường cùng, khiến cả làng giải trí một lần nữa phải bàng hoàng.

Sự ra đi liên tiếp của Sulli, Goo Hara khiến bạn thân Nhã Phương bức xúc vì những "anh hùng bàn phím". Không chỉ Trung Quân mà Hari Won cũng vào tận trang Instagram của Goo Hara và để lại dòng bình luận bằng tiếng Hàn, vì cô không thể tin Goo Hara đã ra đi mãi mãi.

Nữ ca sĩ Goo Hara. Ảnh internet

Được biết, Trung Quân là một trong những người bạn thân thiết của Nhã Phương. Còn nhớ, ở thời điểm Nhã Phương còn đang rộ lên nghi vấn mang thai, Trung Quân đã lỡ lời tiết lộ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai. Sau sự việc này, Nhã Phương đã giận Trung Quân. Nam ca sĩ cho biết, mình đã chủ động nhắn tin xin lỗi nhưng bà xã Trường Giang không hồi đáp. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn Nhã Phương sớm bỏ qua cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news