Tin mới

Bạn thân Nhã Phương tiết lộ nỗi khổ của hội chị em khi làm đám cưới

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:38 (GMT+7)

Ca sĩ Ái Phương đã chia sẻ nỗi khổ tâm lớn nhất của hội bạn thân Nhã Phương, Hoàng Oanh khi chuẩn bị làm đám cưới.

Mới đây, ca sĩ Ái Phương đã có bài viết khá dài nói về nỗi khổ của bạn thân khi làm đám cưới. Theo giọng ca "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", nỗi khổ lớn nhất của đám bạn thân chính là sợ làm mất lòng người khác khi không mời, rồi cố làm cái đám cưới thật hoàn hảo.

Ái Phương chia sẻ: "Khổ tâm cái là đám nào của mấy cô bạn mình, tụi nó cũng lao tâm khổ tứ, nào là làm sao cho cha mẹ nở mày, làm sao cân đối gia đình hai bên, làm sao mời hết không thiếu ai, dù không phải ai cũng có đủ tiền.

Thiệt ngưỡng mộ mấy con bạn làm kế hoạch đám cưới luôn á, đứa nào đứa nấy xanh lè gầy rộc, stress, khóc, làm quá trời làm vẫn bị giận hờn trách móc".

Đám cưới Nhã Phương hội ngộ đám bạn thân Hoàng Oanh, Ái Phương. Ảnh internet

Dù không nhắc tên ai nhưng qua những gì Ái Phương chia sẻ, người hâm mộ cũng đoán ra đối tượng mà cô nhắc đến chính là Nhã Phương và Hoàng Oanh. Đây là hai người bạn thân thiết của Ái Phương.

Nhã Phương, Hoàng Oanh, Ái Phương là hội chị em thân thiết ở showbiz. Tại đám hỏi Nhã Phương và Trường Giang, Hoàng Oanh cùng Ái Phương đảm nhận vai trò phù dâu bên phía nhà gái. Trước thời điểm Nhã Phương kết hôn, “hội chị em” từng tổ chức tiệc chia tay đời độc thân cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Bộ ba nhắng nhít hẹn hò cùng nhau. Ảnh internet

Nối tiếp Nhã Phương, Hoàng Oanh sẽ là người tiếp theo "bỏ cuộc chơi" để theo chồng. Được biết, bạn thân Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào đầu tháng 12 với bạn trai ngoại quốc sau 2 năm hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news