Tin mới

Động thái của Hoài Linh trước nghi vấn bị cấm sóng trên Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh

Thứ hai, 14/06/2021, 18:59 (GMT+7)

Ngay khi xuất hiện nghi vấn Hoài Linh bị Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV cấm sóng, phía nam danh hài đã lập tức lên tiếng làm rõ nghi vấn này.

Sau ồn ào Từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh, hình ảnh của nam danh hài mất điểm trong lòng của không ít công chúng. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả tỏ ra khá gay gắt và không muốn thấy sự xuất hiện của anh trước công chúng.

Động thái của Hoài Linh trước nghi vấn bị cấm sóng trên Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Mới đây, trên MXH xôn xao trước nghi vấn Hoài Linh bị cấm sóng, ngừng hợp tác với Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV. Nghi vấn này dấy lên từ một đoạn video được chia sẻ trên MXH, trong đó ghi lại tin nhắn giữa 1 khán giả với fanpage của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Cụ thể, khi khán giả này đặt câu hỏi về phản ứng của Đài trước ồn ào Hoài Linh và đã nhận được câu trả lời:

"HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới". 

Động thái của Hoài Linh trước nghi vấn bị cấm sóng trên Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh - Ảnh 2
Đoạn video ghi lại tin nhắn từ fanpage tích xanh của Đài HTV. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn video ghi lại tin nhắn từ fanpage tích xanh của Đài HTV. Ảnh: Chụp màn hình

Trao đổi với Trí thức trẻ về nghi vấn này, phía Hoài Linh lập tức có phản ứng gay gắt khi cho biết Hoài Linh không làm chương trình gì bên Đài nên không có chuyện bị cấm sóng.

"Phía anh không làm chương trình gì bên đó nên đâu có gì để cấm sóng bên HTV. Bây giờ người ta cứ giật bậy bạ lên nên toàn mấy tin không đúng. Cấm sóng cấm gì đó là toàn mấy tin tào lao không", đại diện Hoài Linh cho hay.

Trước đó, do sức ép của dư luận xoay quanh vấn đề chưa giải ngân tiền từ thiện sau 7 tháng kêu gọi, Hoài Linh đã tuyên bố dời ghế nóng của chương trình Thách thức danh hài. "Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa 'Thách Thức Danh Hài' thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi", Hoài Linh cho hay.

Hoài Linh đã chủ động rút khỏi ghế nóng 'Thách thức danh hài'. Ảnh: FB
Hoài Linh đã chủ động rút khỏi ghế nóng "Thách thức danh hài". Ảnh: FB

Cùng với sự rút lui trong chương trình Thách thức danh hài, hình ảnh quảng cáo của Hoài Linh cho một trang thương mai điện tử cũng bị gỡ bỏ. Điều này chứng tỏ làn sóng phẫn nộ, bức xúc dành cho Hoài Linh là không hề nhỏ sau lùm xùm vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news