Tin mới

Lịch bóng đá EURO 2020 ngày 15/6: 'Nhà vua' xuất trận, mọi sự chú ý dồn về Ronaldo

Thứ ba, 15/06/2021, 08:11 (GMT+7)

Lịch bóng đá EURO 2020 bảng F EURO 2020: Hungary - Bồ Đào Nha, vào lúc 23h đêm nay (15/6), Bồ Đào Nha sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch EURO bằng chuyến hành quân đến làm khách của Hungary.

Được mệnh danh là bảng đấu “tử thần” tại EURO 2020 khi có sự góp mặt của 2 ứng cử viên vô địch là Pháp và Đức, bảng F sẽ mở màn bằng trận đấu giữa Hungary và đương kim vô địch Bồ Đào Nha trên sân Puskas Arena. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả 2 đội tuyển.

Ronaldo chắc chắn là ngôi sao được kỳ vọng nhất của Bồ Đào Nha tại EURO 2020.
Ronaldo chắc chắn là ngôi sao được kỳ vọng nhất của Bồ Đào Nha tại EURO 2020.

Tại EURO 2016, Ronaldo và các đồng đội đã giành chức vô địch mà không thắng một trận nào ở vòng bảng, hòa cả 3 trận và trong đó có trận hòa 3-3 trước chính Hungary, đối thủ của họ ở trận đấu này. Brazil câu Âu chỉ giành vé đi tiếp với tư cách là một trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Ngoài mục tiêu bảo vệ chức vô địch, siêu sao của Juventus còn có động lực cho riêng cá nhân mình. CR7 đang cần thêm 6 bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở cấp độ ĐTQG.
Ngoài mục tiêu bảo vệ chức vô địch, siêu sao của Juventus còn có động lực cho riêng cá nhân mình. CR7 đang cần thêm 6 bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở cấp độ ĐTQG.

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh hơn so với chính họ cách đây 5 năm. Ngoài siêu sao Ronaldo dù đã có tuổi nhưng phong độ vẫn đáng gờm, HLV Santos còn có trong tay nhiều ngôi sao hàng khủng khác đều vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB như Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Joao Felix, Ruben Dias và Diogo Jota. 

Trái với Bồ Đào Nha, Hungary bị đánh giá là yếu nhất bảng F. Thậm chí, đội bóng này còn chịu tổn thất rất lớn khi Szoboszlai phải rút lui khỏi EURO 2020 vì chấn thương. Tiền vệ 20 tuổi đang là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Hungary kể từ khi Zoltan Gera giải nghệ. Chính Szoboszlai là người đã ghi bàn ở phút bù giờ trong trận playoff với Iceland để đưa đội bóng của HLV Marco Rossi  giành tấm vé vớt vào VCK EURO năm nay.

Đội hình dự kiến:

Hungary: Gulacsi; Fiola, Orban, Attila Szalai; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Holender; Sallai, Adam Szalai

Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro; Danilo, W Carvalho, Fernandes; Bernardo, Ronaldo, Jota

Dự đoán tỷ số: Hungary 0-1 Bồ Đào Nha

Ở trận đấu diễn ra lúc rạng sáng ngày mai, 2 ứng viên vô địch khác là Đức và Pháp sẽ đụng độ trực tiếp. Đây sẽ là trận đấu lớn đầu tiên của Euro lần này và hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu Euro 2021, ngày hôm nay 15/6 sẽ không có trận đấu ở khung giờ vàng 20h00.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news