Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 19-20/4: Trời nhiều mây, có mưa vài nơi

Thứ hai, 19/04/2021, 17:54 (GMT+7)

Thời tiết đêm nay và ngày mai miền Bắc Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Miền Trung và Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 20-35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi; sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-31 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng; riêng phía Nam tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news