Tin mới

Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 15-16/4: Mưa rào và có nơi có dông rải rác ở Bắc Bộ

Thứ năm, 15/04/2021, 17:15 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh nhẹ, chiều tối mai Bắc Bộ sẽ xuất hiện mưa nhỏ đến mưa vừa, trời âm u có nơi chuyển rét. Trung và Nam Bộ đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-28 độ.

Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 15-16/4: Mưa rào và có nơi có dông rải rác ở Bắc Bộ - Ảnh 1

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, từ gần sáng ngày mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-34 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news