Tin mới

'Bạn trai' Lan Ngọc 'đổ thêm dầu vào lửa' với lời giải thích hậu hóa người mặt đen

Thứ sáu, 06/12/2019, 19:10 (GMT+7)

Chi Dân - bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục gây tranh cãi khi giải thích vì sao lại hóa thân thành "người mặt đen".

Sau khi khiến mạng xã hội xôn xao vì màn hóa thân thành "người mặt đen", Chi Dân đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước những lời chỉ trích, bạn trai Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích về mục đích của mình khi làm việc này. Theo nam ca sĩ, anh chỉ muốn đem lại niềm vui cho mọi người và không hề có ý kích động gì.

Lời giải thích gây tranh cãi của Chi Dân. Ảnh internet

Lời giải thích của Chi Dân lại khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. Nam ca sĩ như "đổ thêm dầu vào lửa" với cách lý giải của mình. Nhiều người cho rằng, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc không thành thật và chưa nhận ra được ảnh hưởng xấu từ việc làm của mình.

Trước đó, Chi Dân đã chia sẻ loạt ảnh hóa thân thành thành viên của nhóm người mặt đen cùng dòng trạng thái: "Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi... mọi người cẩn thận nhé".

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và cũng tạo ra hai luồng ý kiến. Một bên thì tỏ ra thích thú trước trò đùa này còn một bên lại phản ứng dữ dội cho rằng bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đang đùa trên sự sợ hãi của xã hội.

Không chỉ Chi Dân mà nữ diễn viên Midu cũng bị chỉ trích khi hóa thành "người mặt đen" và chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Thời gian vừa qua, MXH xôn xao trước sự xuất hiện của nhóm người mặc đồ đen, mặt bôi đen ở một số địa điểm. Theo đó, các đối tượng này mặc đồ màu đen, chân đi ủng, toàn mặt bôi đen xì, miệng ngậm gì đó, tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền khắp nơi khiến nhiều người hoang mang, lo sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news