Tin mới

'Bạn trai' Ninh Dương Lan Ngọc sững người trước hành động khiếm nhã của khán giả

Thứ năm, 31/10/2019, 14:15 (GMT+7)

S.T Sơn Thạch - bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc sững người bất ngờ trước hành động khiếm nhã của một khán giả.

Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc S.T Sơn Thạch bị một khán giả sàm sỡ tại sự kiện khiến cư dân mạng phẫn nộ. Theo đó, khi bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đang biểu diễn thì một khán giả đã có hành động khiếm nhã với nam ca sĩ.

S.T nhanh chóng gạt tay vị khán giả có hành động khiếm nhã và tiếp tục hát. Ảnh internet

Trước hành động bất ngờ của vị khán giả này S.T Sơn Thạch đã dùng tay còn lại đẩy bàn tay vị khán giả này ra đồng thời cũng lui về phía sau. Vốn là ca sĩ có bản lĩnh, S.T vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và tiếp tục hoàn thành bài hát của mình. Cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của S.T nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đồng thời, nhiều cư dân mạng phẫn nộ trước hành động của vị khán giả này.

S.T là một trong những cựu thành viên nhóm 365. Sau khi hoạt động solo, anh nhanh chóng ghi dấu ấn không chỉ bởi sự đẹp trai, hay giọng hát mà cả ở sự thông minh dí dỏm. Nam ca sĩ được khen về chỉ số IQ khi tham các gameshow truyền hình.

S.T từng bị đồn là bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Nam ca sĩ từng dính nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai cũng thường tham gia nhiều show truyền hình chung với nhau. Thậm chí, fan còn lập hẳn một page "phát cuồng" vì cặp đôi này. Tuy nhiên, cả hai đều chỉ là bạn bè thân thiết và không muốn nhắc đến tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news