Tin mới

Hari Won bị người khác lôi ra làm trò cười, Trấn Thành ứng xử khôn khéo

Thứ năm, 31/10/2019, 10:07 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành đã có cách ứng xử khôn khéo khi bà xã Hari Won bị người khác lôi ra làm trò đùa.

Nữ ca sĩ Hari Won bị 2 thí sinh "Thách Thức Danh Hài" lôi ra làm nhân vật trong câu chuyện để trọc cười Trấn ThànhTrường Giang. Theo đó, hai thí sinh này lấy chuyện tình cảm của loạt sao Việt ra để làm trò. Từ chuyện Lâm Vỹ Dạ từng hẹn hò anh Đức đến là vợ của Hứa Minh Đạt đến chuyện tình cảm của Hari Won.

Trấn Thành gượng cười để kết thúc sớm phần thi của hai thí sinh đang lấy chuyện đời tư của Hari Won ra để nói. Ảnh internet

Khi thí sinh Diệp Mừng hỏi: "Tao hỏi tiếp, Hari Won là bồ của ai?". Phát hiện ý đồ của cặp thí sinh sẽ lấy chuyện tình cũ của Hari Won với Tiến Đạt ra để trêu đùa, Trấn Thành lập tức cười trừ để Ngô Kiến Huy bấm chuông kết thúc phần thi này.

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm về phần thi của hai thí sinh khi mượn chuyện đời tư của Hari Won để làm trò. Ảnh internet

Không như mọi lần, Trấn Thành cười sảng khoái, trên khuôn mặt nam diễn viên là nụ cười gượng gạo, cười cho qua. Cách ứng xử của Trấn Thành nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Sự tinh tế, thông minh của ông xã Hari Won chứng minh đẳng cấp một ngôi sao hạng A.

Kể từ khi yêu và cưới Hari Won, Trấn Thành luôn chứng minh mình là người đàn ông đáng để yêu và tin cậy. Thời điểm Hari Won chia tay Tiến Đạt công khai hẹn hò Trấn Thành, cô đã nhận không ít chỉ trích từ phí công chúng. Lúc này, nam danh hài đã đứng ra nhận mọi lỗi lầm về phía mình và kêu gọi mọi người ngừng chỉ trích Hari Won. Cho đến khi cưới nhau, bất kể anti-fan nào có ý định nói xấu Hari Won đều bị Trấn Thành nhắc nhở và cảnh cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news