Tin mới

Hồ Ngọc Hà chưa là gì so với cách khoe kim cương của Lệ Quyên

Thứ năm, 31/10/2019, 11:47 (GMT+7)

Cùng sở thích khoe nhẫn kim cương nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không thể bằng người bạn thân cũ Lệ Quyên trong cách thể hiện đẳng cấp.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải bức ảnh than phiền về việc bị đau răng tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại là chiếc nhẫn kim cương to đùng mà cô đeo trên tay. Ôm mặt kêu đau răng, Lệ Quyên nhân tiện khoe luôn nhẫn kim cương.

Mượn cớ than đau răng, Lệ Quyên khéo khoe nhẫn kim cương. Ảnh internet

Ngoài đam mê ca hát, Lệ Quyên có sở thích sưu tầm nhẫn kim cương. Bên cạnh đó, Lệ Quyên được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt với túi xách, đồng hồ, phụ kiện tiền tỷ.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ hạng A có giá cát-xê cao ngất ngưởng. Trong khi đó, ông xã Đức Huy của cô cũng là chủ một phòng trà lớn tại Tp. HCM. Lệ Quyên là một trong những sao có khối tài sản “khủng” của showbiz Việt khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Cách Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương khiến công chúng lại nhớ đến một người bạn thân cũ trước đây của cô là Hồ Ngọc Hà. Cũng giống như Lệ Quyên, Hà Hồ cũng có niềm đam mê bất tận với nhẫn và trang sức kim cương. Bạn gái Kim Lý từng có màn khoe nhẫn kim cương khi đeo bốn chiếc trên bàn tay.

Hồ Ngọc Hà từng khoe 4 chiếc nhẫn kim cương cùng lúc. Ảnh internet

Không chỉ "cạnh tranh" nhau trong cuộc đua sở hữu nhẫn kim cương, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng có sở thích đặc biệt là sưu tầm túi hàng hiệu. Nhưng với việc Lệ Quyên sở hữu chiếc túi hơn 1 tỷ đồng này, "nữ hoàng phòng trà" đã thực sự vượt cả Hà Hồ. Trước đây, Hà Hồ và Lệ Quyên là đôi bạn thân trong showbiz tuy nhiên không hiểu vì lý do gì cả hai đã xảy ra mâu thuẫn và từ đó đến nay không nhìn mặt nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news