Tin mới

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bỗng tuyên bố sẽ thay đổi 'bất cần' hơn

Thứ năm, 22/07/2021, 11:30 (GMT+7)

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bất ngờ tuyên bố sẽ thay đổi bản thân với diện mạo mới và "bất cần" hơn. 

Cách đây không lâu, người tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Với lần trở lại này, "bạn trai" Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng bất ngờ trong diện mạo mới.

Bản thân, "người tình" của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khẳng định, trong lần quay trở lại này anh sẽ thay đổi bản thân, diện mạo mới, tính cách mới. Chi Dân cho biết, mình sẽ không còn là chàng hoàng từ ấm áp mà trở thành một con người nổi loạn, phóng khoáng và "bất cần" hơn trước đây.

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bỗng tuyên bố sẽ thay đổi 'bất cần' hơn, phóng khoáng hơn. Ảnh internet
Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bỗng tuyên bố sẽ thay đổi 'bất cần' hơn, phóng khoáng hơn. Ảnh internet

Công chúng mong chờ sự thay đổi của "bạn trai" Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tạo ra sự mới mẻ của nam ca sĩ trong những sản phẩm âm nhạc về sau này. Dù có đôi chút ngỡ ngàng với fan nhưng đây được xem là sự thay đổi tích cực của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò bí mật. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò bí mật. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, ca sĩ Chi Dân đã gặp phải cú sốc lớn khi người phụ nữ mình yêu thương nhất - mẹ ruột ra đi mãi mãi. Sau nỗi buồn không thể ngôn từ nào tả hết, "bạn trai" Ninh Dương Lan Ngọc mạnh mẽ đứng lên và quay trở lại với công việc. Mặc dù vậy, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vẫn thường có những bài đăng nhớ về mẹ khiến ai nấy nghẹn ngào.

Năm 2019, mạng xã hội xôn xao thông tin Chi Dân bí mật hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Trước tin đồn này, cặp đôi chọn cách im lặng không gay gắt phủ nhận mà cũng không thừa nhận. Dù chọn cách im lặng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò như đi chơi cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi còn dính nghi vấn ở chung nhà. 

Mối quan hệ hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là gì vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet
Mối quan hệ hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là gì vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, đầu năm 2021, công chúng lại hoang mang trước tin Ninh Dương Lan Ngọc đường ai nấy đi với Chi Dân sau thời gian bí mật hẹn hò ngọt ngào. Cũng như bao lần trước, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng.

Sau tin đồn chia tay, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân không còn nhắc đến nhau. Tuy nhiên, trong tang lễ của mẹ Chi Dân, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng xuất hiện với khuôn mặt đau buồn, đôi mắt sưng vì rơi lệ. Điều này khiến fan hi vọng nữ diễn viên xinh đẹp và chàng ca sĩ tài năng "gương vỡ lại lành".

Cho đến nay, mối quan hệ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thực sự là gì vẫn còn là ẩn số. Chỉ biết rằng, khá lâu rồi, cả hai cũng không còn tương tác và nhắc về nhau như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news