Tin mới

Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn

Thứ năm, 22/07/2021, 11:18 (GMT+7)

Đẹp trường tồn thế đủ rồi, đã đến lúc "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y nhường ngôi vương cho bạn diễn đi thôi

Sau tiếng vang của Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Cúc Tịnh Y tiếp tục thừa thắng xông lên với dựa án phim mới Hoa Nhung. Những ngày qua, hình ảnh hậu trường bị leak ra ngoài của mỹ nhân 4000 năm luôn khiến công chúng "tròn mắt" bởi nét đẹp xinh tươi tựa "thần tiên tỷ tỷ", khí chất ngút ngàn.

Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 1
Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 2
Cúc Tịnh Y tại hậu trường Hoa Nhung
Cúc Tịnh Y tại hậu trường Hoa Nhung

Mọi thứ đang trên đà "hót hòn họt" cho đến khi dàn cast phụ gia nhập vào quá trình ghi hình. Trong  số đó, nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Tống Hân Nhiễm đã nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả, khiến tâm điểm chú ý đổ dồn vào cô nàng này và "ngó lơ" Cúc Tịnh Y.

Tống Hân Nhiễm
Tống Hân Nhiễm

Được biết, Tống Hân Nhiễm là thành nhiêm nhóm SNH48, là "chị em trên bến dưới thuyền" với Cúc Tịnh Y. Người đẹp họ Tống gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, ngũ quan hài hòa và lối trang điểm nhẹ nhàng hơn so với Cúc Tịnh Y. Chưa kể, bạn diễn của mỹ nhân 4000 năm còn rất chăm khoe "chiếc eo" bé xíu trên phim trường Hoa Nhung, lại còn hết mực thân thiện vẫy tay chào ống kính.

Xem ra lần này Cúc Tịnh Y có đối thủ rồi đây!

Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 3

Trên mạng xã hội, một cuộc tranh luận về nhan sắc của Cúc Tịnh Y và cô bạn thân Tống Hân Nhiễm. Theo một số fan hâm mộ, cả hai đều có nét đẹp riêng, nếu như cô nàng họ Tống có visual trẻ trung, hiện đại thì Cúc Tịnh Y lại vô cùng thanh tú, visual theo kiểu "băng thanh ngọc khiết".Tuy nhiên,  nhiều người bày tỏ quan điểm "một nước không thể có hai vua", và đánh giá cao diện mạo của Tống Hân Nhiễm nhiều hơn.

Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 4
Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 5

Hiện tại, cuộc tranh luận này vẫn nổ ra khá rầm rộ. Tuy nhiên, hai nữ chính chẳng mấy bận tâm mà chỉ chú trọng đến diễn xuất của mình. Bởi đôi với một diễn viên mà nói, xinh đẹp thôi chưa đủ mà phải cần kỹ năng diên xuất. Nếu kiều diễm mà "cứng đơ" trên màn ảnh thì cũng chẳng khác gì "bình hoa di động" mà thôi!

Một số bình luận của cư dân mạng:

Mỗi người có một nét đẹp rất riêng, không thể so sánh với nhau được. Tống Hân Nhiễm kiểu hiện đại, Cúc Tịnh Y thanh thuần hơn

Tình cảm giữa Tống Hân Nhiễm và Cúc Tịnh Y đang rất tốt, xin ngừng so sánh để ảnh hưởng đến cả hai

Cúc Tịnh Y nếu trang điểm bớt đậm lại, nhẹ nhàng như Tống Hân Nhiễm thì xinh đấy

Một rừng không thể có hai hổ, Tống Hân Nhiễm vẫn xinh hơn Cúc Tịnh Y

>>> XEM THÊM: Cúc Tịnh Y tập làm 'yang hồ' ở hậu trường Hoa Nhung, nhưng kiểu tóc 'cute hạt me' có phản chủ quá không?

Hoa Nhung là bộ phim đề tài cổ trang tiên hiệp, được cải biên từ tác phẩm "Ngộ Trường Sinh" của nhà văn Lâm Gia Thành, nội dung chính kể về câu chuyện ngược luyến trong tam giới của phượng hoàng chuyển thế và thần mặt trời từ tương ái tương sát trở thành giúp đỡ lẫn nhau.

Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 6

Phượng hoàng chuyển thế - Ngụy Chi, hạ phàm xuống nước Ngụy vào một gia đình quan lại, là một cô nương vẻ ngoài bình thường, tu vi bình thường. Kẻ hạ giới đến tiên giới phải trải qua thử thách, nàng bất ngờ phát hiện, trong giám kính chính là độc phượng tuyệt sắc khuynh thành trong truyền thuyết, nàng là phượng hoàng đầu tiên khi trời đất mới hình thành, chỉ là bị phong ấn.

Ơi trời! Cúc Tịnh Y cũng có ngày phải lép vế trước nhan sắc của nữ phụ đây này: Ngọt ngào 'mém xỉu' luôn - Ảnh 7

Phượng hoàng vừa xuất hiện, các giới rối ren, rục rịch ngóc đầu, Ngụy Chi tuyệt nhiên không biết. Người nàng yêu thương lại trước mặt mọi người phủ nhận hôn ước, họ hàng lại ghét bỏ, từng bước từng bước, nàng không cam lòng to gan quỳ xuống cầu xin thần tiên thượng giới Viêm Việt thu nhận, nguyện vọng được như ý, sau một đêm biến thành tuyệt thế mỹ nhân.Viêm Việt, thần mặt trời, con trai của thiên quân, khôi ngô tuấn tú, tôn quý lạnh lùng, cả đời sợ nhất kiếp tình duyên. Nếu như không vượt qua được tình kiếp, họa giáng xuống chúng sinh, vì vậy Viêm Việt dùng mọi cách để giấu kín kí ức của bản thân, hòa thành thần tiên hạ giới lịch kiếp. ** Nguồn nội dung phim: Sạp báo Hoa ngữ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news