Tin mới

Khoảnh khắc hậu trường gây tò mò của Ninh Dương Lan Ngọc sau ồn ào clip

Thứ ba, 06/07/2021, 09:37 (GMT+7)

Hết ảnh "giường chiếu", nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lại tung ảnh gây tò mò trong hậu trường. 

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan tò mò khi chia sẻ khoảnh khắc nửa hở nửa kín trong hậu trường. Theo đó, nữ diễn viên trong lúc đợi ghi hình đã tranh thủ chợp mắt. Tuy nhiên, nằm mãi không ngủ được, Ninh Dương Lan Ngọc liền nổi hứng chụp ảnh khoe nhan sắc "vạn người mê" của mình.

Khoảnh khắc hậu trường gây tò mò của Ninh Dương Lan Ngọc sau ồn ào clip. Ảnh IGNV
Khoảnh khắc hậu trường gây tò mò của Ninh Dương Lan Ngọc sau ồn ào clip. Ảnh IGNV

Bức ảnh khiến fan không khỏi tò mò. Ninh Dương Lan Ngọc diện váy hai dây và dùng chăn che chắn khá cẩn thận để tránh gặp phải sự cố trang phục không mong muốn. Điều này khiến fan không khỏi tò mò về bộ trang phục mà Ninh Dương Lan Ngọc đang mặc là đồ ngủ hay đồ đi quay. 

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp ở mọi góc cạnh. Ảnh IGNV
Ninh Dương Lan Ngọc đẹp ở mọi góc cạnh. Ảnh IGNV

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao khi xuất hiện trong một studio váy cưới sau nghi vấn được cầu hôn. Cách đây vài ngày, xuất hiện trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đeo chiếc nhẫn kim cương khá to ở ngón áp út. Ngay lập tức "ngọc nữ màn ảnh Việt" dính nghi vấn được bạn trai bí mật cầu hôn. 

Đầu tháng 3 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tiếp gặp thị phi. Sau ồn ào tỏ thái độ với Thủy Tiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục trở thành nạn nhân của trò ghép ảnh vào diễn viên khác. 

Khoảnh khắc hậu trường gây tò mò của Ninh Dương Lan Ngọc sau ồn ào clip - Ảnh 1
Dạo gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc rất chăm chỉ khoe ảnh 'giường chiếu'. Ảnh FBNV
Dạo gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc rất chăm chỉ khoe ảnh 'giường chiếu'. Ảnh FBNV

Theo đó, một trang web có tung ra đoạn clip không phù hợp và còn không ngại gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính. Xét về khuôn mặt, nữ chính cũng khá giống với Lan Ngọc. Điều này làm công chúng xôn xao không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đâu là thật đâu là giả. 

Khoảnh khắc hậu trường gây tò mò của Ninh Dương Lan Ngọc sau ồn ào clip - Ảnh 2

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định mình không phải là nữ chính trong clip. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm được thủ phạm của những hành động này nhưng ngay lập tức 'công cụ' để giúp những đối tượng xấu thực hiện các hành vi nói trên đã được các đơn vị quản lý chỉ đích danh bằng cái tên Deepfake. 

>> Xem thêm: Em gái ca sĩ Cẩm Ly phản ứng 'cao tay' trước bình luận khiếm nhã

Sau ồn ào clip, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp và tự tin tái xuất. Không chỉ vậy, nữ diễn viên "1990" còn tự tin khoe những khoảnh khắc "giường chiếu" của bản thân mà không ngại ngùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news