Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đưa 'bạn trai' về nhà bị gia đình cấm cản và cái kết không ngờ

Thứ năm, 19/03/2020, 15:35 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc phải giải quyết tình huống đưa bạn trai về nhà ra mắt nhưng bị gia đình một mực ngăn cấm.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc có tham gia một gameshow cùng Trường Giang, S.T, Lâm Vỹ Dạ. Trong đó, Lan Ngọc rơi vào tình huống đưa bạn trai S.T về nhà và bị bố Trường Giang cấm cản. Mặc cho con gái giải thích nhưng ông bố khó tính này vẫn phản đối vì cho rằng không thích người làm nghệ thuật.

Ninh Dương Lan Ngọc ôm chặt S.T khi đưa về nhà ra mắt. Ảnh internet

Và còn oan trái hơn khi bố của S.T (Lê Dương Bảo Lâm) và bố của Ninh Dương Lan Ngọc (Trường Giang) lại có mối thâm thù lâu năm từ trước. Hoàn cảnh éo le này khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 càng bối rối hơn. Tuy nhiên, sau đó, cảm động trước tấm lòng của đôi bạn trẻ, hai bên đã đồng ý cho Lan Ngọc và S.T hẹn hò.

Tuy nhiên bị ông bố khó tính Trường Giang phản đối. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người còn bày tỏ mong muốn Ninh Dương Lan Ngọc và S.T ngoài đời trở thành một đôi. Trước đây, cặp đôi từng dính nghi vấn hẹn hò, dùng đồ chung với nhau thường xuyên. Tuy nhiên, sau đó, S.T cho biết, anh dành tình cảm đặc biệt cho Lan Ngọc nhưng đó không phải là yêu.

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên gần đây bị lộ bằng chứng hẹn hò với Chi Dân. Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi du lịch bí mật với nhau. Dù liên tục bị khui bằng chứng nhưng Lan Ngọc và Chi Dân vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news