Tin mới

Bằng chứng không thể chối cãi sau tin đồn Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ

Thứ bảy, 10/08/2019, 15:32 (GMT+7)

Nhiều bằng chứng không thể chối cãi cho thấy Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân đang trong mối quan hệ yêu đương.

Sina Weibo đồng loạt đăng tải những hình ảnh và thông tin cho thấy Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân đã bị 1 netizen bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Hình ảnh cả hai bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Ảnh: Sina

Cả hai cùng diện giày đôi và có cử chỉ hết sức thân mật, đặc biệt ngoài vóc dáng hao hao dương mịch, dân tình còn soi ra được vết bớt trên chân của Dương Mịch.

Dân tình phát hiện ra chi tiết đáng nghi chính là vết bớt trên chân của Dương Mịch khá giống với  vết bớt trên chân của cô gái đi cùng Nguỵ Đại Huân. Ảnh: Sina

Ngay lập tức, nhiều nghi vấn đặt ra cho thấy Dương Mịch đã hẹn hò với mỹ nam kém tận 3 tuổi và trở thành đề tài được bàn tán khá sôi nổi trên MXH.

Cả hai được phát hiện đi ăn và mua sắm cùng nhau. Ảnh: Sina

Ngoài chiếc bớt là dấu hiệu nhận biết trên cơ thể Dương Mịch, các fan cũng đã truy lùng ra chiếc áo sơ mi mà cô gái này mặc khá giống với chiếc áo mà Dương Mịch mặc trước đây tại sân bay.

Thậm chí chiếc áo cô gái mặc cũng giống với chiếc áo mà Dương Mịch đã từng diện. Ảnh: Sina

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, năm nay 30 tuổi, từng được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: “Tình yêu vượt qua ngàn năm”, “Thanh Xuân Cảnh Sự”, “Cây dành dành nở hoa”,…

Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân dính nghi án 'show giả tình thật'. Ảnh: Sina

Nguỵ Đại Huân chàng sở hữu lượng fan lớn thông qua tham gia rất nhiều show truyền hình. Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng tham gia show “Mật Thất Đại Đào Thoát” và trở nên thân thiết.

Nhiều người cho rằng, cả hai đang “show giả tình thật” khi lộ nhiều bằng chứng hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news