Tin mới

Thái độ lạ lùng của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước và sau ly hôn

Thứ năm, 08/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki đối với Song Hye Kyo trước và sau ly hôn là chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Trước khi Song Hye Kyo, Song Joong Ki kết hôn

Giữa năm 2017, tờ Dispatch đã vào cuộc và tung ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Ngay sau đó, trả lời trên tờ Sports Seoul, bố mẹ của Song Joong Ki đã lên tiếng về tin đồn nam tài tử sẽ kết hôn với nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo.

Ông Song Joong Gak khá quý mến Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Thôi điểm này, bố của Song Joong Ki đã nói về việc con trai chuẩn bị trở thành bạn đời của đàn chị hơn anh 4 tuổi. Mẹ của tài tử chia sẻ rằng, bà hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của con trai mình và Song Hye Kyo: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là một tin tốt".

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là ông Song Yong Gak lại 'để tâm' về vấn đề tuổi tác giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo: "Con trai tôi sắp kết hôn. Hơi tiếc vì Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con tôi nhưng nó bảo thích, mà bố mẹ thì nào thắng được con cái".

Vào thời điểm này, phát ngôn tưởng rằng không có ý tứ gì của bố Song Joong Ki lại gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, bố tài tử đình đám không mấy ủng hộ cuộc hôn nhân lệch tuổi này nhưng vẫn phải chấp nhận vì con trai thích.

Sau khi Song Hye Kyo, Song Joong Ki kết hôn

Ngay sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn, bố của Song Joong Ki đã lên tiếng đính chính về tin đồn mình không ưa con dâu được báo chí thêu dệt.

"Là bố mẹ, chúng tôi tôn trọng quyết định của con trai tôi. Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm. Tôi tuyệt đối chưa từng nói những lời như vậy. Kết hôn xong con trai tôi sẽ có một gia đình ổn định. Tôi hi vọng nó sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Con trai tôi sẽ làm được điều đó. Nó về đây nghỉ ngơi rồi lại đi và cũng hay đưa bạn về thăm nhà. Bạn thân Kwang Soo hay đến đây, hồi quay phim "Hậu duệ mặt trời" cũng có lần Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won đã đến ngủ lại qua đêm vì địa điểm quay ở gần đây".

Song Hye Kyo được cho khá được lòng bố mẹ chồng khi dù có lịch trình vô cùng bận rộn nhưng cô luôn tranh thủ về bên chồng và thăm bố mẹ chồng tại Daejeon, cùng anh chị tổ chức tiệc.
Vào ngày 15/5/2018, Song Hye Kyo tham dự sự kiện ở Thượng Hải và sau đó 1 ngày đã vội vàng trở về Hàn Quốc.

Có vẻ vì khá vui lòng trước hành động nhiệt tình của cô con dâu, bố Song Joong Ki đã hào hứng kể với những du khách nước ngoài rằng Song Hye Kyo là con dâu khá thảo hiền.

Trong suốt quãng thời gian Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn mặn nồng, bố mẹ Song Joong Ki đều tận tâm ủng hộ Song Hye Kyo.

Bằng chứng là việc tại căn nhà gỗ ở quê  Daejeon, bố mẹ của Song Joong Ki vẫn luôn muốn tôn vinh thành tựu và những tác phẩm của con mình.

Đoạn tin nhắn được cho của bố Song Joong Ki kêu gọi mọi người ủng hộ phim mới của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Đoạn tin nhắn được cho của bố Song Jong Ki kêu gọi  mọi người ủng hộ phim mới của Song Hye Kyo được xem là minh chứng.

"Tôi là bố của Song Joong Ki

Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo gia đình nhà chúng tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính trên đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau "Hậu Duệ Mặt Trời" và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến.
Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn".

Sau khi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo

QQ cho hay ngay vào thời điểm tin tức ly hôn của cặp đôi nổ ra, tại căn nhà gỗ của bố mẹ Song Joong Ki đã không còn bất cứ hình ảnh nào của Song Hye Kyo.

Cùng với đó là động thái của ông Song Joong Gak khi trả lời với truyền thông, đã nhận toàn bộ lỗi về phía Song Joong Ki.

Căn nhà gỗ của bố mẹ Song Joong Ki. Ảnh: Trí thức trẻ

Có thể thấy,dường như Song Hye Kyo rất được lòng bố mẹ chồng cũ. Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn thế kỷ diễn ra, gia đình Song Joong Ki lại muốn xóa hết dấu vết của Song Hye Kyo khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Cuối tháng 7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức không còn là vợ chồng trên danh nghĩa. Điều này để lại không ít nuối tiếc cho những người hâm mộ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Ảnh: Internet

Xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ có khá nhiều đồn đoán về việc Song Joong Ki, Song Hye Kyo Ngoại tình. Động thái lạ lùng này của bố Song Joong Ki càng khiến Song Hye Kyo nhận về chỉ trích hậu ly hôn khi nhiều người cho rằng Song Hye Kyo chắc đã làm điều gì quá đáng mới khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn và gia đình Song Joong Ki 'tuyệt tình' như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news