Tin mới

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ về 'người tình' Park Bo Gum khi đóng chung phim Encounter

Thứ sáu, 09/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo cho biết về ngoại hình, Park Bo Gum rất trẻ trung, đẹp trai và dễ thương khi cùng đóng cặp với cô trong bộ phim Encounter.

Trước khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki diễn ra, từng xuất hiện tin đồn Song Hye KyoPark Bo Gum Ngoại tình khi cùng tham gia vào dự án phim Encounter.

Mặc dù cuối tháng 7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất thủ tục ly hôn và phía đại diện Park Bo Gum đã có những động thái đáp trả truyền thông trước những tin đồn được cho thất thiệt nhưng thực hư tin đồn và nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đến nay vẫn khiến nhiều người tò mò.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum tình tứ trong phim Encounter. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi ly hôn, Song Hye Kyo đã từng có chia sẻ với truyền thông về bạn diễn, đàn em Park Bo Gum.

Theo đó, trong buổi phỏng vấn với truyền thông về bộ phim Encounter, Song Hye Kyo cho biết "Park Bo Gum rất đẹp trai, trẻ trung và dễ thương. Tôi muốn hoàn quyện ăn ý với anh ấy, vì vậy tôi đã đã tập thể dục".

Park Bo Gum với tạo hình trong Encounter. Ảnh: Internet

Cũng theo Song Hye Kyo, cô và Park Bo Gum đều đọc kịch bản cùng nhau và nói chuyện.

"Có một vài lần chúng tôi bế tắc. Tôi đoán rằng chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về cảnh quay và làm việc cùng nhau. Tôi vui vì chúng tôi đã là một team ăn ý. Tóm lại, chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều để chuẩn bị cho vai diễn này".

Park Bo Gum thậm chí còn chia sẻ đã từng làm những chuyện 'điền rồ' khi biết được mình sẽ được đóng cùng đàn chị Song Hye Kyo.

Thậm chí khi được các phóng viên hỏi về kỷ niệm của cả hai khi đóng phim ở Cuba, Song Hye Kyo đã chia sẻ rằng "Tôi sẽ không xem đó chỉ là một tập phim. Chúng tôi đã ghi hình cả ngày. Quay một cảnh mà giống như đang trong một chuyến du ngoạn ngắm cảnh. Mặc dù đó là lần đầu tiên tới Cuba, nhưng tôi đã rất phấn khích khi tìm thấy những địa điểm mới mẻ và thật đẹp. Cuba là một đất nước thư thái và bình yên. Tôi thực sự thích khoảng thời gian ở đó".

Nam diễn viên Park Bo Gum cũng hào hứng với quãng thời gian tại đây khi đóng cùng Song Hye Kyo. Nam diễn viên còn hào hứng gọi Song Joong Ki là 'chị dâu', cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Song Hye Kyo, Song Joong Ki và Park Bo Gum.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Trước đó, Song Hye Kyo cũng đã từng tiết lộ rằng khi biết cô quay phim cùng Park Bo Gum, Song Joong Ki thậm chí đã nhanh chóng cổ vũ bằng cách khá hài hước "Quay phim đàng hoàng vào, anh sẽ canh chừng đó".

Ngoài ra, Park Bo Gum cũng tiết lộ rằng nam diễn viên nhận được khá nhiều sự hỗ trợ tích cực từ phía Song Joong Ki khi mà Song Joong Ki gửi đến anh khá nhiều lời động viên và nhắn nhủ rằng "Đừng có cảm thấy áp lực, quay thật tốt là được"..

Chính cách cư xử tinh tế của Song Joong Ki trước truyền thông đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và truyền thông.

Tuy nhiên, giữa nhiều tin đồn tan vỡ, ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Joong Ki khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news