Tin mới

Bằng chứng 'tố' Hyun Bin và Son Ye Jin đã hẹn hò từ trước khoảng thời gian Dispatch công bố

Thứ năm, 07/01/2021, 21:13 (GMT+7)

Dù đã xác nhận hẹn hò, thế nhưng thời điểm mà Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức đi đến mối quan hệ nghiêm túc vẫn khiến người hâm mộ tò mò, hoài nghi.

Vào ngày 1/1 vừa qua, Dispatch đã 'mở bát' đầu năm khi công bố cặp đôi đang bí mật hẹn hò là Hyun BinSon Ye Jin. Cả hai đã hẹn hò được 8 tháng kể từ sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh. Dispatch cũng tiết lộ, cặp đôi có chung sở thích chơi golf, chơi ma sói.

Thông tin hẹn hò của cặp đôi khiến dân tình hết sức vui mừng

Tuy nhiên, dân tình lại không hề nghĩ rằng cặp đôi mới chỉ hẹn hò được 8 tháng. Mới đây, dân mạng đã soi ra hành động đáng yêu của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin. Đó chính là nam tài tử luôn giữ ví giúp bạn gái. Đáng chú ý, hình ảnh này được cho là trước thời điểm 8 tháng trước.

Cụ thể, trong thời điểm bộ phim Hạ cánh nơi anh vẫn đang thực hiện nhiều cảnh quay, Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhiều lần cũng nhau đi ăn ở thời điểm này. Trong đó có 1 lần 2 diễn viên đã chụp chung với chủ một quán ăn. Trên đùi nam tài tử là 1 chiếc ví, trùng khớp kiểu dáng và màu sắc chiếc ví Son Ye Jin từng dùng khi cặp đôi lên đường sang Mông Cổ quay phim vào tháng 9/2019.

Hình ảnh chứng minh cho mối quan hệ hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin trước khoảng thời điểm Dispatch công bố

Nhìn lại ảnh hẹn hò bị Dispatch đã chụp lại được, trên tay Hyun Bin cũng là chiếc ví của Son Ye Jin, giống với chiếc ví cô dùng lúc cặp đôi chụp hình chung vào năm 2018. Cùng sử dụng 1 món phụ kiện khi xuất hiện bên bạn trai, phải chăng Son Ye Jin đã hẹn hò Hyun Bin từ rất lâu rồi?

Tuy nhiên, dù yêu nhau ở thời điểm nào đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn cảm thấy hạnh phúc và vui mừng vì cặp đôi 'trai tài gái sắc' sau bao lâu cuối cùng đã xác nhận hẹn hò. Và trong thời gian tới, người hâm mộ hơn bao giờ hết lại chờ mong chờ ngày hai người chính thức nên duyên vợ chồng, về chung sống chung 1 nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news