Tin mới

Bảo Anh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà trong tạo hình lạ lẫm

Thứ tư, 14/06/2023, 13:45 (GMT+7)

Hình ảnh của Bảo Anh trên sân khấu mới đây nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đặc biệt hình ảnh này của cô còn bị đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Ca sĩ Bảo Anh đã tổ chức một đêm nhạc riêng và thể hiện những bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát của mình. Xuất hiện tại đêm nhạc, nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên, trong một thiết kế lạ mắt với chiếc đầm màu tím cùng khăn trùm đầu ở phía sau, giọng ca Anh muốn em sống sao lại không nhận về nhiều lời khen ngợi.

Tạo hình trên sân khấu của Bảo Anh. Ảnh: Internet
Tạo hình trên sân khấu của Bảo Anh. Ảnh: Internet

Theo đó, tạo hình này của Bảo Anh bị cư dân mạng đánh giá sến súa và thiếu thẩm mỹ. Vì chiếc khăn bị rũ, buông dài xuống đất, điều này khiến thị giác của người xem cảm thấy khó chịu.

Tạo hình của Bảo Anh cũng khiến nhiều người nhớ đến Hồ Ngọc Hà khi cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng diện một thiết kế tương tự trên sân khấu liveshow Love Songs. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng thẳng thắn nhận xét tạo hình này của Hồ Ngọc Hà thời trang, bắt mắt và sang chảnh hơn so với Bảo Anh.

Bảo Anh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà trong tạo hình lạ lẫm - Ảnh 1
 
CDM so sánh tạo hình của Bảo Anh và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
CDM so sánh tạo hình của Bảo Anh và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Bảo Anh liên tục vướng vào nghi vấn mang thai và đã hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về vấn đề này, nữ ca sĩ lại thường xuyên có động thái lảng tránh. Như cách đây không lâu tại sân khấu của Gala nhạc Việt, khi được hỏi thẳng thắn về việc "Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh khéo léo đáp: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi!". 

Bảo Anh liên tục vướng tin đồn mang bầu thời gian qua. Ảnh: FBNV
Bảo Anh liên tục vướng tin đồn mang bầu thời gian qua. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó cũng tại sân khấu này, Bảo Anh lên tiếng phủ nhận thông tin yêu đại gia sở hữu tài sản nghìn tỷ đồng. 

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng làng nhạc Việt, vừa qua Bảo Anh đã chính thức tái xuất với MV mang tên Cô ấy của anh ấy. Với ca từ nhẹ nhàng, da diết, sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người yêu nhạc. Phát hành MV này, nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn cho chặng đường âm nhạc của mình thay vì những tin đồn liên quan đến đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news