Tin mới

Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu

Thứ hai, 03/10/2022, 15:34 (GMT+7)

Loạt ảnh diện đồ như bà thím của Bảo Anh đã khiến nữ ca sĩ bị vướng tin đồn có bầu, mới đây tình cũ Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng.

Bảo Anh được biết đến là một trong những ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp, phong cách sành điệu và khá ổn. Kể từ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ chú ý hơn về ngoại hình, không ít lần khiến fan xuýt xoa bởi vóc dáng ấn tượng. Tuy nhiên trong một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ đã khiến dân tình ngớ người với màn lên đồ như không có stylist.

Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu (Ảnh internet)
Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu (Ảnh internet)
Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu - Ảnh 1
Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu - Ảnh 2

Theo đó, giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" diện áo sơ mi lòe loẹt kết hợp với chân váy đen phom đuôi cá. Với trang phục này, cô không chỉ tự dìm dáng mà còn khiến cho chiếc bụng bỗng phồng lên, trông nữ ca sĩ già chát chúa như bà thím với kiểu búi tóc sát đầu. Nhìn tổng thể có thể nói không có một chi tiết nào có thể cứu được pha lên đồ thảm họa của bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu. 

Bảo Anh thừa nhận dạo này lười tập gym
Bảo Anh thừa nhận dạo này lười tập gym

Cũng từ bức ảnh, dân tình dấy lên tin đồn Bảo Anh có bầu vì vòng hai ở mọi góc ảnh đều lùm xùm. Thế nhưng phải mới đây nữ ca sĩ mới lên tiếng đính chính vì màn mix đồ gây hiểu lầm làm mẹ ở tuổi 30. Bảo Anh khéo phủ nhận rằng:

"Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: "Tôi có lý do" được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất. Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu - Ảnh 3
Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu - Ảnh 4
Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu - Ảnh 5
Bảo Anh chính thức lên tiếng về bức ảnh bị nghi mang bầu - Ảnh 6

Khác với hình ảnh thảm họa thời trang được lan truyền, trên trang cá nhân Bảo Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, khoe eo con kiến. Có lẽ với ồn ào này Bảo Anh chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc cho mình trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news