Tin mới

'Bóc trần' thái độ của Bảo Anh với người bán hàng rong: Netizen bất ngờ cảnh 'lườm nguýt, trợn mắt'

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:31 (GMT+7)

Thái độ của Bảo Anh với người bán hàng rong được quay lại trong một đoạn clip của "người qua đường" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Bảo Anh đứng ăn kem bên một xe bán hàng rong. Điều đáng nói là thái độ lườm nguýt, trợn mắt của Bảo Anh dành cho chú bán kem khi không nhận ra mình khiến dân mạng bất ngờ. 

'Bóc trần' thái độ của Bảo Anh khi người bán hàng rong: Netizen bất ngờ cảnh 'lườm nguýt, trợn mắt'
'Bóc trần' thái độ của Bảo Anh khi người bán hàng rong: Netizen bất ngờ cảnh 'lườm nguýt, trợn mắt'

Thực tế, không phải nữ ca sĩ khó chịu với người bán hàng rong mà cả hai đang có cuộc trò chuyện vui vẻ. Những khoảnh khắc lườm nguýt, trợn mắt mà Bảo Anh thể hiện chỉ làm câu chuyện thêm vui vẻ chứ không hề khó chịu.

Bảo Anh được biết đến là nữ ca sĩ trẻ với hình ảnh ngọt ngào như công chúa xinh đẹp khi bước ra từ Giọng hát Việt năm 2012. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… 

'Bóc trần' thái độ của Bảo Anh với người bán hàng rong: Netizen bất ngờ cảnh 'lườm nguýt, trợn mắt' - Ảnh 1

Sau này, Bảo Anh cũng chuyển sang dòng nhạc mang màu sau latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép,...và được đông đảo khán giả đón nhận.

Gần đây nhất, Bảo Anh tung ra ca khúc Từng Là Của Nhau nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo chia sẻ của Bảo Anh, trong MV mới này, nữ ca sĩ truyền đến thông điệp: "Chỉ cần nhìn một cách khác đi sẽ thấy cuộc sống không đối xử với mình quá tệ. Mình như thế nào là do cách mình đối xử với bản thân, cũng không ai có khả năng đối xử tệ với mình nếu mình không cho phép người ta làm chuyện đó”. 

Nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp khi chia tay ai đó dù có buồn nhưng mình cân bằng được nó và nhìn nó dưới một góc nhìn nhẹ nhàng hơn, sâu sắc hơn, bao dung hơn cho bản thân.

'Bóc trần' thái độ của Bảo Anh với người bán hàng rong: Netizen bất ngờ cảnh 'lườm nguýt, trợn mắt' - Ảnh 2

Sau khi trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, Bảo Anh bây giờ tiết lộ nữ ca sĩ đã yêu bản thân nhiều hơn, khóc lóc vật vã cũng chỉ hành hạ bản thân. Những biến cố trong chuyện tình yêu đã không còn làm cho nữ ca sĩ thấy quá nghiêm trọng mà nên đơn giản hóa tình yêu, không nên để bản thân bị tiêu cực vì nó.

Về đời tư, Bảo Anh đã từng hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, đến năm 2017, họ xác nhận chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news