Tin mới

Bảo Anh gặp vận đen sau ồn ào nghi sinh con

Thứ sáu, 05/05/2023, 11:44 (GMT+7)

Sau ồn ào nghi sinh con, Bảo Anh khổ sở vì Facebook bị báo cáo khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ: "Không biết nên vui hay buồn". 

Dưới phần bình luận có rất nhiều ý kiến thắc mắc về việc Bảo Anh đang gặp chuyện gì lại khiến tâm trạng gặp bất ổn đến như thế này. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thắc mắc về việc "Facebook của chị đâu rồi" thì nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" thẳng thắn thừa nhận: "Facebook chị bị báo cáo 1 tháng nay rồi". 

Không ít người để lại bình luận an ủi nữ diễn viên khi trang mạng xã hội gặp biến. 

Bảo Anh rơi vào tình cảnh Facebook cá nhân bị báo cáo
Bảo Anh rơi vào tình cảnh Facebook cá nhân bị báo cáo

Cách đây không lâu, Bảo Anh vướng tin đồn mang bầu thậm chí là đã có con. Sau đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện khoảnh khắc Bảo Anh được cho là đã khóa môi với một vũ công nhỏ tuổi. Ngay lập tức, nữ ca sĩ trở thành cái tên được bàn tán khắp các diễn đàn trên mạng xã hội.

Trải qua loạt tin đồn về cuộc sống đời tư, cho đến nay Bảo Anh đã bắt đầu quay trở lại sử dụng mạng xã hội. Liên quan về chuyện đời tư, Bảo Anh đến nay không hề lên tiếng giải thích.

Bảo Anh không hề giải thích vấn đề đời tư. Ảnh FBNV
Bảo Anh không hề giải thích vấn đề đời tư. Ảnh FBNV

Xuất hiện sau ồn ào sinh con, Bảo Anh chia sẻ ảnh làm việc tại phòng thu âm. Nhiều người đoán nữ ca sĩ như ngầm báo tin vui khi chuẩn bị ra "đứa con tinh thần" mới sau thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của Cộng đồng mạng, phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Bảo Anh là ca sĩ của làng giải trí Việt. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Sau này, Bảo Anh cũng chuyển sang dòng nhạc mang màu sắc latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép,...và được đông đảo khán giả đón nhận.

Bảo Anh gặp vận đen sau ồn ào nghi sinh con - Ảnh 1
 

Bên cạnh hoạt động ca hát thì cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và gần nhất chính là phim "Bẫy ngọt ngào" cùng với diễn viên Quốc Trường.

Về đời tư, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn chưa công khai mối tình nào. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bị vướng tin đồn mang thai. Giữa ồn ào tin đồn, nữ giọng ca Anh muốn em sống sao vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news