Tin mới

Hồ Quang Hiếu rung động khi được mỹ nhân ‘thả thính’ sau khi chia tay Bảo Anh

Thứ sáu, 20/03/2020, 18:15 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Kỳ tài thách đấu’, Hồ Quang Hiếu rung động trước màn thả thính của Trúc Anh.

Trong trailer tập 2 của “Kỳ tài thách đấu”, có sự tham gia của dàn diễn viên mắt biếc và Hồ Quang Hiếu. Tham dự chương trình, nam ca sĩ “Con bướm xuân” thừa nhận không thể kiềm lòng trước đôi mắt biếc đen lung linh của Trúc Anh. Nữ diễn viên của “Mắt biếc” chỉ cần nhìn thẳng vào mắt Hồ Quang Hiếu và thả nhẹ tim đã khiến nam ca sĩ bật cười thẹn thùng.

Hồ Quang Hiếu rung động khi được Trúc Anh 'thả tim'

Tuy nhiên, Trúc Anh không phải là người duy nhất khiến Hồ Quang Hiếu rung động. Khi nam diễn viễn Trần Phong nói câu: “Anh Hiếu à”, tình cũ của Bảo Anh lập tức có phản ứng hóa học cực mạnh. Trước tình huống này, Trường Giang lập tức khẳng định: 'Hồ Quang Hiếu có cảm xúc với đàn ông!' khiến khán giả ở trường quay thích thú.

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu liên tục gặp nhiều vận đen khi bị một cô gái tố cưỡng dâm. Nam ca sĩ chọn cách im lặng vượt qua mọi ồn ào.

Hồ Quang Hiếu từng có mối tình đẹp với Bảo Anh. Tuy nhiên, cả hai ‘đường ai nấy đi’ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn đang lẻ bóng trong khi Bảo Anh vướng vào rất nhiều nghi vấn hẹn hò tình cảm nhưng nữ ca sĩ thẳng thắn tuyên bố mình đang độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news