Tin mới

Bảo Anh chính thức khoe trọn vòng 2, làm rõ tin đồn đã sinh con

Thứ năm, 13/04/2023, 11:01 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Bảo Anh chính thức khoe trọn vòng 2 ngầm làm rõ tin đồn đã sinh con gây xôn xao cõi mạng suốt thời gian qua.

Mới đây, Bảo Anh chẳng úp mở mà khoe trọn vòng 2 với áo croptop cùng chiếc quần bó sát trong phòng tập. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 tự tin show trọn vòng 2 thon thả hậu tin đồn đã sinh con. Nhìn vòng eo của Bảo Anh không giống với một người mới sinh. Động thái này của nữ ca sĩ như ngầm phủ nhận tin đồn sinh con gây xôn xao khắp cõi mạng suốt thời gian qua.

Bảo Anh khoe vòng 2 săn chắc thon thả ngầm phủ nhận tin đồn sinh con. Ảnh IGNV
Bảo Anh khoe vòng 2 săn chắc thon thả ngầm phủ nhận tin đồn sinh con. Ảnh IGNV

Thời gian gần đây, Bảo Anh cũng chăm hoạt động mạng xã hội lại nhiều hơn trước. Chủ yếu nữ ca sĩ khoe mặt mộc xinh đẹp. Bên cạnh việc khoe mặt mộc, Bảo Anh dạo gần đây cũng rất chăm chỉ khoe ảnh đi tập gym để giữ dáng hậu tin đồn sinh con. Có vẻ như nữ ca sĩ đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau khi dính tin đồn không hay. Sau khi lấy lại vóc dáng, Bảo Anh cũng tự tin khoe loạt ảnh với body nuột nà trên trang cá nhân của mình. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ cũng khéo léo giấu vòng 2. 

Bảo Anh chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Ảnh IGNV
Bảo Anh chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Ảnh IGNV

Đầu tháng 2 vừa qua, Bảo Anh khiến CDM không khỏi xôn xao khi lộ hình ảnh 'khóa môi' nam vũ công NEGA - một thành viên trong đội của cô tại chương trình Street Dance Vietnam. Bảo Anh cũng từng dính tin đồn mang bầu do cách chọn trang phục nam diễn viên Quốc Trường đã từng khéo léo giải vây cho đồng nghiệp thân thiết khi đăng tải hình ảnh ở góc chụp khác cho thấy vòng 2 của nữ ca sĩ không lùm xùm như bức ảnh mà dân tình chia sẻ.

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Bảo Anh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Nữ Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992 và nổi danh sau khi tham gia giọng hát Việt mùa đầu vào năm 2012. Thời điểm hiện tại, Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật, sở hữu nhiều hit. Không những thế, Bảo Anh luôn gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, đường cong quyến rũ và ăn vận vô cùng thời trang.

Bảo Anh chính thức khoe trọn vòng 2, làm rõ tin đồn đã sinh con - Ảnh 1
 

Thời điểm hiện tại, cô là nữ ca sĩ đắt show và cũng là diễn viên được chú ý khi vừa có nhiều lời mời sự kiện, đóng quảng cáo và làm mẫu game. Về kinh doanh, giọng ca sinh năm 1992 cũng đã ra mắt dòng son môi riêng của mình và do làm nhiều việc nên cô có được nguồn thu nhập vô cùng ổn định. Trong đời tư, nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng do khác biệt trong suy nghĩ và sống xa nhau nên họ đã đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news