Tin mới

Bảo Anh lộ ảnh trước khi yêu Hồ Quang Hiếu, nhan sắc xinh như thiên thần

Thứ ba, 23/06/2020, 11:18 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Bảo Anh trong quá khứ, trước khi nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Trúc Nhân đã chia sẻ lại khoảnh khắc chụp selfie cùng với Bảo Anh. Theo đó, đây là bức ảnh cả hai khi tham dự vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2012 khi chưa nổi tiếng.

Bảo Anh khi tham dự chương trình Giọng hát Việt 2012

Trong bức hình 8 năm trước, Trúc Nhân đeo kính, lộ làn da đen đúa và trông khá quê mùa. Trong khi đó, dù trang điểm nhẹ nhàng thì Bảo Anh vẫn gây sốt với nhan sắc trong trẻo như thiên thần. Sống mũi cao với khuôn mặt đường nét hài hòa giúp nữ ca sĩ trông vô cùng xinh đẹp, tươi tắn.

Bảo Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ từ vòng giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Ở vòng giấu mặt, cô biểu diễn ca khúc “Safe and sound” của Taylor Swift và lập tức tạo nên cơn sốt.

Thậm chí, Bảo Anh còn được gọi với biệt danh “Công chúa đồng quê của Việt Nam”. Với chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng ngoại hình xinh đẹp, dù sớm bị loại khỏi Giọng hát Việt, cô vẫn thu về lượng fan hâm mộ lớn từ chương trình.

Sau nhiều năm vào showbiz, Bảo Anh đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc. Hiện tại, cô là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất. Mỗi sản phẩm của Bảo Anh đều được chào đón nồng nhiệt như: Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trái tim em cũng biết đau,…

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp, cá tính

Bảo Anh từng trải qua mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu. Hiện tại, cô phủ nhận các tin đồn về tình cảm và khẳng định mình vẫn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news