Tin mới

Quốc Trường hồi hộp khi chính thức được làm chồng Bảo Anh sau bao năm yêu thầm

Thứ hai, 01/06/2020, 10:18 (GMT+7)

Đám cưới của Quốc Trường và Bảo Anh bất ngờ lộ diện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh đám cưới của nam diễn viên Quốc Trường và nữ Diễn viên Bảo Anh. Theo tiết lộ của Quốc Trường trước đó, anh đã yêu thầm Bảo Anh từ hồi mới vào nghề, nhưng thời điểm đó anh chưa nổi tiếng nên k dám bày tỏ.

Sau hình ảnh đám cưới, nhiều người cho rằng dường như anh chàng đã thỏa được ước nguyện khi cưới được người mình thầm thương bấy lâu. Thực tế, đây chỉ là một cảnh đám cưới trong phim Chiến dịch chống ế của cả hai chuẩn bị ra mắt.

Bảo Anh và Quốc Trường tình tứ bên nhau. Ảnh Kenh14.

Chia sẻ trên một bài phỏng vấn, Quốc Trường cho biết, giờ đây anh muốn cảm giác được cảm xúc khi đóng với người mình đã thầm thương bấy lâu. Quốc Trường và Bảo Anh đóng vai vợ chồng nên sẽ có nhiều cảnh gần gũi. Tuy nhiên, do cả hai đã thân thiết với nhau nhiều năm nên đã bắt nhịp cảm xúc rất nhanh.

Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng chia sẻ rằng, khi đóng với Bảo Anh, anh đã dùng cảm xúc nhiều hơn. Ngoài ra cũng có  chút cảm xúc xen lẫn giữa việc vừa là một diễn viên chuyên nghiệp vừa là ôn lại cảm xúc của 8 năm trước bản thân nam diễn viên "Về nhà đi con" từng thầm thương trộm nhớ.

Quốc Trường cũng có nhiều chia sẻ khi đóng với Bảo Anh.

Quốc Trường và Bảo Anh vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò. Quốc Trường từng chia sẻ anh từng yêu thầm Bảo Anh nhưng sau đó cả hai chỉ là bạn bè suốt 8 năm qua.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục bị đồn hẹn hò với Midu khiến người hâm mộ bất ngờ. Còn Bảo Anh thì vẫn đang tiếp tục thực hiện các hoạt động nghệ thuật của mình sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news