Tin mới

Dương Triệu Vũ than thở cô đơn khi Bảo Anh lộ ảnh hẹn hò với nhân vật đặc biệt

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:21 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ than thở cô đơn trong ngày 14/2 - Valentine khi Bảo Anh công khai hẹn hò với nhân vật đặc biệt trong phòng ngủ.

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái than thở cô đơn. Chia sẻ của em trai Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người còn réo tên Bảo Anh.

Tình tin đồn của Bảo Anh than thở cô đơn. Ảnh internet

Trong khi đó, người tình tin đồn Bảo Anh lại công khai hẹn hò với một nhân vật đặc biệt ngay trong phòng ngủ của mình. Bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu diện đồ gợi cảm ôm ấp chú mèo cưng trên giường khiến fan bấn loạn.

Còn nữ ca sĩ khoe ảnh hẹn hò trên giường gây bấn loạn. Ảnh internet

Trước đây, Bảo Anh từng dính nghi vấn hẹn hò với Dương Triệu Vũ. Cả hai có mối quan hệ thân thiết tới mức, em trai Hoài Linh còn sẵn sàng giao mật mã vào nhà của mình cho Bảo Anh. Không chỉ vậy, khi nữ ca sĩ về nhà mới, Dương Triệu Vũ đã tặng cô món quà khủng.

Dính nghi vấn hẹn hò, Bảo Anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng giữa cô và Dương Triệu Vũ chỉ là quan hệ thầy trò thân thiết không như những lời đồn.

Ngoài Bảo Anh, Dương Triệu Vũ từng gây hoang mang khi có những màn khóa môi thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Mối quan hệ thật sự giữa em trai Hoài Linh với Mr Đàm vẫn còn là một ẩn số. Về phía Bảo Anh, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ ngày càng táo bạo và gợi cảm. Hiện, tình cũ Hồ Quang Hiếu vẫn chưa công khai bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news