Tin mới

Bảo Anh tình tứ, thân mật hết cỡ bên Dương Triệu Vũ sau scandal của Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 26/12/2019, 14:05 (GMT+7)

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã tung bộ ảnh tình tứ bên cạnh Bảo Anh khiến cộng đồng mạng thích thú.

Sau Đàm Vĩnh HưngNgọc Thanh Tâm, nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trong bộ ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát của Dương Triệu Vũ là Bảo Anh. Trong bộ ảnh lần này, cả hai kết hợp vô cùng ăn ý, hoàn hảo từ vóc dáng cân đối, gương mặt cùng thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

“Cả hai tình cờ gặp nhau trong một chuyến đi cùng nhiều nghệ sĩ khác như Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo. Lúc đó Vũ không có thiện cảm lắm với Bảo Anh vì nghe nói nhiều về những ca sĩ trẻ sau này không được lễ phép và nói chuyện không hợp gout nên mình cũng không thân thiện lắm. Sau đó khi cùng nhau đi chơi, ăn uống và trò chuyện nhiều hơn mới cảm nhận đây là một cô gái rất chân thành và có chiều sâu”, Dương Triệu Vũ chia sẻ về lần đầu gặp gỡ Bảo Anh.

Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ Bảo Anh là người phụ nữ rất bản lĩnh, luôn hết mình vì những người bản thân thương yêu. Chính bởi những đức tính đó nên giọng ca “Em lỡ thôi à” càng thêm quý mến Bảo Anh.

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong showbiz. Bảo Anh từng tiết lộ cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn là thầy trò có thể giúp đỡ và trò chuyện cùng nhau. Thậm chí, nam ca sĩ còn cho cả Bảo Anh biết mã khóa nhà.

Bảo Anh từng công khai chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay từ cuối năm 2017 khiến người hâm mộ tiếc nuối. Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ tố cưỡng bức, ăn chơi khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news