Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với nữ ca sĩ đình đám đóng Táo Xuân

Thứ năm, 26/12/2019, 09:11 (GMT+7)

Trong chương trình Táo Xuân Canh Tý 2020, Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly sẽ kết đôi với nhau, đảm nhận vai trò Ngọc Hoàng và Thiên Hậu.

Chương trình Táo Xuân Canh Tý 2020 tới đây khiến khán giả miền Nam vô cùng thích thú. Trong đó, đảm nhận vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu vẫn là 2 ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Vbiz: Đàm Vĩnh HưngCẩm Ly. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp cả hai đảm nhận những vai diễn quan trọng trong chương trình Táo Xuân. Là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nhiều năm trong nghề, 2 ngôi sao có sự kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên sự duyên dáng và hài hước cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu trong chương trình Táo Xuân

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ bản thân rất thích vai Ngọc Hoàng. Bởi vậy, “ông hoàng nhạc Việt” đã nhận lời tham gia chương trình trong 3 năm liên tiếp.

Được biết, bộ ba nhà táo năm nay đã có sự thay đổi, táo xanh và táo đỏ vẫn lần lượt do Huỳnh Lập và Đại Nghĩa đảm nhận. Táo hồng Khả Như được thay bằng Lâm Vỹ Dạ.

Dàn nghệ sĩ tập luyện chuẩn bị cho Táo Xuân

Táo Xuân Canh Tý 2020 có chủ đề “Sao che được mắt trời” do 2 nghệ sĩ Huỳnh Lập và Hoàng Khôi chắp bút. Kịch bản của Táo Xuân là một bản tổng kết những sự kiện nổi cộm của năm 2019 một cách dí dỏm nhưng không kém phần sâu cay.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vẫn đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của chương trình Táo Xuân năm nay. Anh cho biết cả ê-kíp cùng các nghệ sĩ liên tục tập luyện, dàn dựng để tạo nên một chương trình Táo Xuân Canh Tý thật ý nghĩa, cảm xúc. Chương trình có sự tham gia của loạt diễn viên hài quen thuộc như Lê Giang, Tuyền Mập, Lê Dương Bảo Lâm, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng, Ngọc Hoa,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news