Tin mới

Báo chí Anh chê Man Utd thậm tệ, Paul Scholes chỉ đích danh cầu thủ gây thất vọng nhất

Thứ hai, 06/03/2023, 09:56 (GMT+7)

Huyền thoại của Man Utd đã chỉ ra cầu thủ mắc sai lầm dẫn đến trận thua đậm 0-7 trước Liverpool đêm 5/3.

Vừa ngợi ca hết lời Man Utd sau chức vô địch League Cup, báo chí Anh đã ngay lập tức lao vào chỉ trích gay gắt Quỷ đỏ sau thảm bại không tưởng 0-7 trước Liverpool ở chuyến làm khách cách đây ít ngày.

Tờ The Guardian với bài viết: "Salah dẫn dắt màn làm nhục lịch sử với đối thủ", không chỉ nhắc lại trận thua 0-4 mùa trước của Man United cũng ngay tại sân Anfield, mà còn ngợi ca Liverpool tìm lại những gì đã mất, đưa Man United trở lại với những cơn ác mộng quen thuộc trước đây.

Bài viết của The Guardian.
Bài viết của The Guardian.

Trong khi đó, với tiêu đề bài viết "United tan nát" trên trang nhất, Daily Mail cho rằng trước một Liverpool đang run rẩy, sợ hãi về một mùa giải đầy những sự thất vọng và hoài nghi, về một kỷ nguyên Jurgen Klopp sắp kết thúc và lo lắng những ngày vinh quang đã hết, Man United lại trở nên hết sức tầm thường, trao cơ hội để đội chủ sân Anfield bùng nổ, tạo nên một trong những tỉ số khó tin nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai "gã khổng lồ" của bóng đá Anh.

Bài viết của Daily Mail. Ảnh: Internet
Bài viết của Daily Mail. Ảnh: Internet

Huyền thoại Paul Scholes nhận định về bàn thua đầu tiên của Man Utd: "Tôi chắc chắn Lisandro Martinez không giúp ích gì cho David De Gea ở tình huống này. Cậu ấy chọn vị trí không hợp lý. Khi Cody Gakpo sút, bóng ngay lập tức vượt qua Martinez. Bạn có thể thấy phản ứng của De Gea. Cậu ấy không hài lòng với đồng đội. Điều này không chỉ xảy ra một lần. Lisandro thường xuyên đứng quá sâu. Cậu ấy nên dâng cao hơn để chặn cú sút hoặc tác động với tiền đạo đối thủ, thay vì cản tầm nhìn của thủ môn", Theo Zing.

Huyền thoại Paul Scholes. Ảnh: Internet
Huyền thoại Paul Scholes. Ảnh: Internet

Huyền thoại Man Utd cho biết thêm: "De Gea là một thủ môn hàng đầu và không nên bị cản tầm nhìn. Bất kỳ ai làm điều này đều là người đáng bị chỉ trích nhất".

Bruno Fernanes thất vọng sau trận thua Liverpool. Ảnh: Internet
Bruno Fernanes thất vọng sau trận thua Liverpool. Ảnh: Internet

Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernanes cho biết: "Một kết quả thực sự tồi tệ. Trong hiệp hai, MU mất kiểm soát. Chúng tôi để lộ quá nhiều khoảng trống và bị trừng phạt. Điều này không được phép lặp lại. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU